4 loại trang phục dù nàng mua giá rẻ nhưng trông vẫn cứ thời thượng và đắt tiền

Chủ nhật - 20/09/2020 17:46

4 loại trang phục dù nàng mua giá rẻ nhưng trông vẫn cứ thời thượng và đắt tiền

Không ít chị em vẫn có suy nghĩ rằng phải mua những món đồ rất đắt tiền mới sang trọng và sành điệu. Nhưng đôi lúc những trang phục giá rẻ vẫn giúp các nàng có vẻ ngoài thời thượng tuyệt đối.

Sắm sửa sao cho vừa hợp mốt lại hợp với túi tiền luôn là nỗi băn khoăn của khá nhiều cô gái. Vậy các nàng đừng bỏ qua 4 món đồ sau đây, dù giá cả có rẻ đi chăng nữa, chúng cũng đủ sành điệu chẳng kém đồ hiệu:

Quần jeans trắng

Đây đích thực là món đồ trendy mà các quý cô có thể trưng dụng quanh năm. Chúng không thể thiếu được trong tủ đồ của những cô gái hiện đại. Đây cũng là loại trang phục mà các nàng có thể tiết kiệm. Thay vì bỏ ra vài triệu đồng mua một chiếc quần hàng hiệu, quần jeans trắng vài trăm nghìn cũng đẹp chẳng kém. Tuy nhiên, các nàng chú ý lựa chọn những mẫu quần có chất vải dày dặn, đứng dáng, thiết kế đơn giản là tốt nhất. Khi diện kiểu quần này lên người, chị em sẽ có một vẻ ngoài cuốn hút hơn bội phần.

Quần jeans trắng chính là item không thể thiếu được trong tủ đồ của các quý cô hiện đại. 

Thay vì bỏ ra vài triệu đồng mua một chiếc quần hàng hiệu, quần jeans trắng vài trăm nghìn cũng đẹp chẳng kém.

Kiểu quần này cũng vô cùng dễ phối đồ.

Khi diện quần jeans trắng, các cô gái sẽ có một diện mạo sành điệu hơn.

Áo sơ mi lụa

Ngày nay, những trang phục được làm từ chất vải lụa ngày càng phổ biến. Vì thế, giá thành của chúng cũng đã được giảm đi rất nhiều. Độ bóng cùng sự nhẹ nhàng của những chiếc áo sơ mi lụa là điều làm "sang hóa" phong cách của các quý cô. Vì vậy, chị em chẳng cần cầu kỳ mua áo sơ mi lụa quá đắt đỏ và tốn kém. Các nàng hoàn toàn có thể tìm trong các shop thời trang bình dân một chiếc áo bằng vải lụa có giá cả phải chăng hơn. Loại trang phục này vẫn tôn lên sự tinh tế và điệu đà của phái đẹp.

Độ bóng cùng sự nhẹ nhàng của những chiếc áo sơ mi lụa là điều làm "sang hóa" phong cách của các quý cô.

Các nàng hoàn toàn có thể tìm trong các shop thời trang bình dân một chiếc áo bằng vải lụa có giá cả phải chăng.

Set đồ gồm áo sơ mi lụa cùng quần jeans tạo nét trẻ trung cho các cô gái.

Áo sơ mi lụa tôn lên sự tinh tế và điệu đà của chị em.

Chân váy đen xẻ tà dáng lửng

Điểm thu hút của kiểu chân váy này chính là ở chi tiết xẻ tà. Nó làm cho diện mạo của các cô gái thêm phần quyến rũ. Ngoài ra, chân váy xẻ tà còn giúp chị em tôn dáng, trông cao ráo hơn rất nhiều. Vì item này sở hữu kiểu dáng tương đối bắt mắt lại có gam màu đen nên người ngoài sẽ khó nhận biết rõ ràng được sự sang xịn của chất vải cũng như sự đắt tiền của chân váy. Vì thế, các nàng hoàn toàn có thể diện chân váy đen xẻ tà dáng lửng mà không lo mọi người đoán ra được chính xác giá cả của món đồ mình đang mặc.

Điểm thu hút của kiểu chân váy này chính là ở chi tiết xẻ tà.

Vì item này sở hữu kiểu dáng tương đối bắt mắt, có gam màu đen nên người ngoài sẽ khó nhận biết rõ ràng được sự sang xịn của chất vải cũng như sự đắt tiền của chân váy.

Các nàng có thể mix chân váy đen xẻ tà với một chiếc áo phủ họa tiết xinh xắn.

Quần tây ống loe

Quần tây có lẽ không còn quá xa lạ đối với những quý cô theo phong cách thanh lịch và nhã nhặn. Càng ngày, kiểu quần này càng có tiết kế cùng màu sắc đa dạng và phong phú. Trong trường hợp muốn diện mạo mình sành điệu hơn mà không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền, chị em hãy chọn diện kiểu quần tây ống loe. Loại trang phục này giúp các nàng "hack" dáng lại vô cùng trẻ trung và hợp mốt. Các quý cô nên ưu tiên những chiếc quần trơn màu để dễ bảo toàn được phong độ mặc đẹp của mình nhé!

Trong trường hợp muốn diện mạo mình sành điệu hơn mà không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền, chị em hãy chọn diện kiểu quần tây ống loe.

Quần tây ống loe dáng lửng phù hợp với những cô gái thích sự trẻ trung và thoải mái.

Các nàng yêu thích sự nhã nhặn, thanh lịch không thể bỏ qua kiểu quần này.

Quần tây ống loe còn giúp các nàng tôn dáng rất hiệu quả.

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/4-loai-trang-phuc-du-nang-mua-gia-re-nhung-trong-van-cu-thoi-th...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/4-loai-trang-phuc-du-nang-mua-gia-re-nhung-trong-van-cu-thoi-thuong-va-dat-tien-512020209224637485.htm

Những món trang sức dễ mua để chị em có vẻ ngoài thêm sành điệu
Một trong những bí quyết giúp chị em nổi bật giữa đám đông chính là chọn những món phụ kiện thật thời thượng. Chúng sẽ đem một làn gió mới cho phong...
Bấm xem >>

Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây