Thúy Ngân chứng tỏ gu thời trang thăng hạng khi phối các phụ kiện của Charles & Keith

Thứ ba - 31/05/2022 14:41

Thúy Ngân chứng tỏ gu thời trang thăng hạng khi phối các phụ kiện của Charles & Keith

Nữ diễn viên Thúy Ngân xuất hiện tại sự kiện khai trương cửa hàng Charles & Keith Aeon Mall Bình Tân nhận được sự chú ý của giới mộ điệu vì sắc vóc và gu thời trang nổi bật của mình.

Ngày 28/5/2022 vừa qua, cửa hàng thứ 24 của Charles & Keith đã chính thức khai trương tại Aeon Mall Bình Tân. Thương hiệu thời trang “con cưng”của Singapore không chỉ mang đến không gian cửa hàng ý tưởng mới, sang trọng và hiện đại hơn với cách trưng bày phù hợp chủ đề cùng chất liệu nội thất cao cấp, mà còn giới thiệu BST Xuân-Hè 2022.

Xuất hiện nổi bật tại sự kiện bên cạnh hàng loạt sao Việt, nữ diễn viên Thúy Ngân “đốn tim” người hâm mộ khi chọn cho mình outfit trắng kết hợp cùng giày trắng và nhấn nhá túi xanh dương nổi bật đi dự sự kiện. Chỉ với hai món phụ kiện trong BST Xuân Hè 2022 của Charles & Keith, người đẹp sinh năm 1991 thực sự tỏa sáng trước công chúng.

Nói về sự kiện khai trương, Thúy Ngân cho biết cô vô cùng bất ngờ trước không gian mua sắm hoành tráng và khâu tổ chức tỉ mỉ của thương hiệu đình đám đến từ Singapore.

Xuất hiện tươi tắn tại sự kiện, Thúy Ngân hào hứng khoe dáng cùng phụ kiện trendy từ thương hiệu. Khéo léo kết hợp đôi mules trắng và tạo điểm nhấn bằng chiếc túi đeo vai tay cầm đôi màu xanh lam, Thúy Ngân đã chứng minh gu thời trang ngày càng ‘lên tay’ của mình khi xuất hiện tại sự kiện lần này.

Thúy Ngân và Châu Bùi thân thiết bên Đại diện công ty Maison - CMO Erik Davis

Sự kiện khai trương cửa hàng thứ 24 của Charles & Keith được hàng loạt tín đồ thời trang đánh giá cao. Không chỉ giới hạn ở thời trang, khách mời tham gia còn được thực sự trải nghiệm không khí của một bữa tiệc mùa hè thông qua các hoạt động thú vị khác như: check-in tại backdrop, giải nhiệt mùa hè cùng những que kem tươi mát, thưởng thức phần trình diễn âm nhạc cực “chất” của ca sĩ Thái Tuyết Trâm. Buổi khai trương thu hút nhiều ngôi sao giải trí hàng đầu V-biz, influencer, tiktoker, ca sĩ… đến tham dự.

Với phong cách thời trang "không trộn lẫn", fashionista Châu Bùi đến store mới của Charles & Keith trong outfit menswear mạnh mẽ, kết hợp cùng phụ kiện tone xanh và makeup look nổi bật.

Ninh Dương Lan Ngọc thu hút spotlight khi diện trang phục tone sur tone với phụ kiện trong BST mới nhất của Charles & Keith.

Jun Vũ sang chảnh, nhẹ nhàng khi diện đầm trắng cùng sandal trắng và chiếc túi hồng phấn của Charles & Keith

Thúy Ngân cùng những người đẹp nổi bật làng giải trí Việt: Châu Bùi, Lan Ngọc, Jun Vũ, Tú Hảo, Linh Ka… tự tin tỏa sáng với những phụ kiện rực rỡ, nổi bật và đầy cá tính từ Charles & Keith

Cửa hàng mới khai trương của Charles & Keith mang phong cách tối giản, sang trọng. Không gian bày trí ở đây thu hút bởi loạt sản phẩm từ Bộ sưu tập Spring Summer 2022 mới toanh. Đây đều là những items đang được phái nữ toàn cầu ưa chuộng.

Cửa hàng Charles & Keith thứ 24 tại Việt Nam có quy mô lớn nằm trong khu TTTM sầm uất của TP.HCM là lời khẳng định bền bỉ của thương hiệu dành cho các tín đồ thời trang trong nước

Bên cạnh giày dép, Charles & Keith cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm từ túi xách cho đến phụ kiện như kính mát, trang sức… Với thiết kế tinh tế, đẹp mắt, luôn dẫn đầu xu hướng trong ngành thời trang, từ khi ra mắt đến thời điểm hiện tại các sản phẩm của thương hiệu luôn khiến khách hàng không chỉ yêu thích về kiểu dáng mà còn yên tâm về chất lượng và giá cả.

Truy cập website https://www.maisononline.vn/collections/charles-keith hoặc đến hệ thống cửa hàng Charles & Keith trên toàn quốc để sở hữu những sản phẩm thời trang mới nhất!

Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn/mua-sam/thuy-ngan-chung-to-gu-thoi-trang-thang-hang-khi-phoi-c...Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn/mua-sam/thuy-ngan-chung-to-gu-thoi-trang-thang-hang-khi-phoi-cac-phu-kien-cua-charles-keith-c16a32716.html

(Tạp chí Du lịch TP.HCM).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây