Diện đồ ngày mưa mà cứ mắc mấy sai lầm này, chị em sẽ trông nhếch nhác kém xinh

Thứ bảy - 04/06/2022 04:35

Diện đồ ngày mưa mà cứ mắc mấy sai lầm này, chị em sẽ trông nhếch nhác kém xinh

Vào những ngày trời mưa, việc lựa chọn trang phục hợp lý là điều vô cùng quan trọng đối với phái đẹp. Có những sai lầm sẽ khiến các nàng lâm vào thảm cảnh mặc xấu và kém chỉn chu.

Đừng để thời tiết cản trở việc ăn mặc đẹp của chị em. Nếu không muốn trở nên nhếch nhác trong mắt những người xung quanh, các quý cô hãy tránh vướng phải những lỗi ăn mặc dưới đây vào ngày mưa gió:

Không chú ý tới màu sắc trang phục

Đây là sai lầm mà không ít các cô gái mắc phải. Để bảo toàn hình ảnh thanh lịch trong mọi hoàn cảnh, các nàng nên chú ý tới màu sắc trang phục diện ra ngoài đường khi thời tiết có dấu hiệu mưa. Những món đồ màu sáng tuy trẻ trung, xinh xẻo nhưng nếu không may bị dính nước hoặc vết bẩn thì sẽ làm cho người mặc có vẻ ngoài lôi thôi. Ngoài ra, có những màu sắc sẽ chuyển sang trong suốt khi ướt. Vì thế, sự lựa chọn hợp lý dành cho các chị em là các kiểu váy vóc, quần áo có gam màu trầm như: xanh tím than, nâu đất, xanh navy...

Những trang phục sáng màu tuy trẻ trung nhưng lại dễ bị lộ vết bẩn và nước mưa.

Các nàng có thể chọn những món đồ có tông màu trầm như xanh navy để diện trong những ngày mưa.

Đi dép lê

Nhiều người cho rằng đi dép lê những khi trời mưa là tiện nhất vì chúng không thấm nước và có thể xỏ ra xỏ vào bất kỳ lúc nào. Nhưng đây lại là một sự lựa chọn không hề hợp lý. Những đôi dép lê tưởng chừng thoải mái nhưng lại khiến các quý cô vô cùng bất tiện khi di chuyển trên đường đầy nước và cũng dễ làm các cô gái bị nhiễm lạnh. Đó là còn chưa kể tới việc trong quá trình đi dép lê, các nàng dễ bị bắn các vết bùn đất lên trang phục. Do đó thay vì dép lê, chị em có thể đi giày da dáng loafer hoặc sandal đế bệt sẽ đẹp và hợp với thời tiết hơn nhiều.

Dép lê tuy thoải mái nhưng không phải là sự lựa chọn hợp lý để đi vào những hôm tiết trời mưa gió.

Gợi ý tuyệt vời hơn dành cho chị em là một đôi sandal đế bệt, vừa thoải mái lại dính nước mưa cũng không sao.

Diện đồ có chất vải mỏng, trong suốt

Dưới trời mưa ướt át, còn gì phản cảm hơn những chiếc váy áo trong suốt lộ nội y bên trong. Chỉ cần bị dính một chút nước mưa thôi, các quý cô sẽ trở nên kém duyên hết mức. Thậm chí, các cô gái còn dễ bị phô ra cho bàn dân thiên hạ thấy lớp da thịt đằng sau trang phục. Đây là sự lựa chọn thiếu tinh tế nhất trong những ngày mưa. Vì thế, các nàng chú ý mặc những item có chất liệu vải dày dặn vừa phải nhé!

Các món đồ có chất liệu vải mỏng, xuyên thấu sẽ biến các quý cô thành "thảm họa" thời trang , nhất là trong những ngày trời mưa.

Mặc trang phục có kiểu dáng rộng, dài

Diện trang phục rộng, dài trong những ngày mưa là chị em đã trực tiếp đưa mình vào hoàn cảnh khó xử, dễ gặp phải sự cố. Có thể những chiếc váy hoặc quần có kiểu dáng rộng rãi sẽ sành điệu và phóng khoáng. Tuy nhiên, chúng chỉ hợp với thời tiết khô ráo mà thôi. Khi trời mưa, chúng dễ bị dính nước và bám bẩn hơn cả. Chắc chẳng quý cô nào muốn có một bộ dạng vừa ướt vừa không sạch sẽ đúng không nào? Nếu muốn như vậy, các cô gái chỉ nên ưu tiên đồ tối giản, gọn gàng thôi nhé!

Một chiếc đầm vừa rộng vừa dài có thể thời thượng nhưng chỉ hợp với thời tiết khô ráo mà thôi.

Dù biết rằng trang phục oversize phóng khoáng, các cô gái cũng đừng dại mà diện chúng khi trời mưa.

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/dien-do-ngay-mua-ma-cu-mac-may-sai-lam-nay-chi-em-se-trong-nhec...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/dien-do-ngay-mua-ma-cu-mac-may-sai-lam-nay-chi-em-se-trong-nhech-nhac-kem-xinh-5120223623029803.htm

Ngày mưa gió, đây là 4 trang phục màu trầm giúp nàng công sở thoát khỏi nỗi lo lấm bẩn
Vào những ngày mưa, chắc hẳn các nàng đều băn khoăn không biết nên diện gì vừa đẹp mà vẫn bảo toàn được vẻ ngoài chỉn chu khi đi làm? Sự lựa chọn lúc...
Bấm xem >>

Tư vấn mặc đẹp

Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây