Ngán ngẩm cảnh mặc khoét nách không áo phòng hộ, cô gái nhận nhiều ý kiến trái chiều

Thứ sáu - 03/06/2022 21:27

Ngán ngẩm cảnh mặc khoét nách không áo phòng hộ, cô gái nhận nhiều ý kiến trái chiều

Ngắm cô nàng rồ ga phóng đi, ai nấy đều nơm nớp lo sợ sự cố hớ hênh xảy ra với khoảng hở siêu lớn bên lườn.

Những ngày gần đây, dân tình đang tranh cãi dữ dội xoay quanh câu chuyện một cô nàng bị sàm sỡ khi dừng xe máy tại 1 ngã ba chờ sang đường trên phố. Trước đó, gã biến thái điều khiển xe đến gần xe của hai cô gái, bất ngờ quay sang sờ vào ngực người cầm lái rồi phóng đi mất dạng. Dư luận chia làm 2 luồng ý kiến, 1 bên cho rằng, cô nàng này đã ăn mặc quá đỗi gợi cảm, phe khác lại lên tiếng chỉ trích hành động của gã "yêu râu xanh" khi đã thực hiện hành vi vô cùng bỉ ổi giữa đường phố, nhất là với một phụ nữ . 

Đoạn clip ghi lại hành vi xấu của người đàn ông, cũng như nguyên bộ cánh thời trang đậm chất mùa hè của cô nàng xinh đẹp.

Trong lúc tranh cãi vẫn chưa đi đến hồi kết thì mới đây, cư dân mạng lại rần rần chia sẻ clip 1 cô nàng có body nóng bỏng khác có phong cách ăn mặc đi xe ga vô cùng gợi cảm. Cô nàng này thậm chí còn mặc ngắn và thiếu an toàn hơn cả cô gái trong đoạn clip trên.

Diện chiếc quần dáng biker shorts màu trắng, gái xinh đi xe tay ga đắt tiền chọn mix cùng áo tank top sành điệu mang logo của thương hiệu thời trang nổi tiếng xứ Pháp.

Không khó để nhận ra, vì chiếc áo khoét nách quá lớn và mỏng manh nên cô nàng này táo bạo có thể chỉ dùng sương sương miếng dán ngực. Ở góc nhìn nghiêng còn thấy chiếc áo khoét nách bạo tới cỡ nào.

Ngay lập tức, clip thu hút sự quan tâm đặc biệt của netizen Facebook với hơn 2,2K lượt bình luận cùng hàng trăm lượt share chỉ sau thời gian ngắn đăng tải. Lần này, dân tình không hề ủng hộ, khen ngợi cho vóc dáng của cô nàng mà thay vào đó là lên tiếng chỉ trích dữ dội.

Hội chị em "sôi máu" cho rằng, ăn mặc thế này bảo sao ra đường gặp yêu râu xanh hay chả trách biến thái ngày càng xuất hiện nhiều.

Việt Nam là nước nhiệt đới, mùa hè lại đang đến gần nên chị em ngày càng thích thú hơn với những item ngắn hở da. Tuy nhiên, câu chuyện ăn mặc làm sao để giữ cho mình nét thanh lịch, gợi cảm vừa đủ mà không khiến bản thân vô tình trở thành tâm điểm chỉ trích là vấn đề đã được truyền thông cập nhật rất nhiều. Không chỉ cô nàng này mà trước đây còn nhiều trường hợp ăn mặc thiếu an toàn dẫn đến câu chuyện "dở khóc dở cười".

Chiếc áo tank top vốn dĩ là món đồ mặc mùa hè, thường dùng cho outfit khi đi tập thể thao. Tuy nhiên, chiếc áo mặc với chị em phụ nữ luôn cần 1 chiếc áo quây, áo bratop ở bên trong. Sự cố luôn rình rập bất kể mọi dáng người.

Khi đi đến những nơi công cộng, cho dù biết tính cách bạn thoải mái đến bao nhiêu nhưng cũng không nên ăn mặc quá thoải mái. Cô nàng này lại có phần luộm thuộm khi mặc theo phong cách giấu quần với chiếc áo tank top oversize.

Vào dịp lễ về quê, đi xe khách vô tình gặp cảnh tượng này, ít nhiều ai nấy đều đỏ mặt thay. Ở góc nhìn hơi nghiêng từ đằng sau, cô nàng vô tình là tâm điểm đàm tiếu vì khoảng hở lớn.

Cô nàng này lại thoải mái, xuề xòa quá khi đi mặc nguyên đồ ngủ đi siêu thị. Item quá mát mẻ hở lưng và cả 1 phần bầu ngực dù chỉ đừng nhìn từ phía sau.

Ngày nay, các cô nàng có vóc dáng gợi cảm thường thích trưng diện các thiết kế khoét nạch sâu và rộng. Tuy nhiên, nếu áp dụng mặc đúng hoàn cảnh và môi trường thì điều đó lại không đáng bị chỉ trích.

Cách mặc áo tank top đảm bảo cho sức khỏe, độ an toàn của "núi đôi" phái nữ là luôn có áo phòng hộ đi kèm. Chị em mix xuống phố hay đi thể thao cũng đều nên ghi nhớ.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/ngan-ngam-canh-mac-khoet-nach-khong-ao-phong-ho-co-gai...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/ngan-ngam-canh-mac-khoet-nach-khong-ao-phong-ho-co-gai-nhan-nhieu-y-kien-trai-chieu-a567280.html

Xứng danh cô giáo gợi cảm nhất Việt Nam, Âu Hà My diện đồ xuống phố ngắm là say
Sở hữu làn da trắng sáng, gương mặt baby với nụ cười tươi tắn, Âu Hà My vào những ngày không đứng lớp là tâm điểm chú ý của dân tình.
Bấm xem >>

Mặc đẹp như sao

Theo Anh Vũ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây