Thời trang mặc nhà cực xinh của Lương Thu Trang - đẹp, thoải mái và thư thái

Chủ nhật - 23/05/2021 09:31

Thời trang mặc nhà cực xinh của Lương Thu Trang - đẹp, thoải mái và thư thái

Nhà là nơi để về, để tìm cho mình một chút bình yên sau những mỏi mệt, những cái thở dài trước sóng gió cuộc đời. Ai về nhà cũng chỉ mong được thoải mái hòa mình vào không gian yên bình, tận hưởng cảm giác thư thái sau ngày dài phiền muộn.

Lương Thu Trang – nàng “Minh” đầy mạnh mẽ, quyết đoán trong “Hướng dương ngược nắng” cũng “lột xác” thành một người phụ nữ của gia đình với vẻ dịu dàng, thanh lịch được tôn lên một cách trọn vẹn trong bộ trang phục mặc ở nhà được thiết kế bởi thương hiệu Thời trang gia đình VT . 

DV Lương Thu Trang trẻ trung, nhã nhặn với trang phục thời trang gia đình Việt Thắng

Lanh Việt Thắng trở thành chất liệu yêu thích của nữ diễn viên cùng với nhiều chị em phụ nữ. Với ưu điểm là chất liệu lanh mềm mịn, thoáng mát và ngậm nước, đặc biệt thích hợp với cái nắng nóng oi bức của mùa hè.

Phải thừa nhận rằng, với sự cộng hưởng đồng bộ từ kiểu dáng thoải mái nhưng vẫn kín đáo, thanh nhã cùng màu sắc tươi sáng, trẻ trung và họa tiết vải được thiết kế riêng đầy kỳ công cho từng bộ trang phục, những sản phẩm mặc nhà chất liệu lanh của Việt Thắng hoàn hảo đến từng chi tiết.

Thời trang gia đình Việt Thắng có những thiết kế và họa tiết độc quyền riêng đầy kỳ công

Đặt lợi ích và cảm nhận của khách hàng lên hàng đầu, Việt Thắng chăm chút những chi tiết của sản phẩm đến từng sợi vải, từng đường kim mũi chỉ. Chất liệu lanh Việt Thắng được đặt riêng theo tiêu chuẩn của thương hiệu và là hàng Việt Nam chất lượng cao nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Việt Thắng. Hơn nữa, Thời trang gia đình Việt Thắng còn được biết đến là thương hiệu uy tín về chất liệu lanh trên thị trường thời trang Việt Nam. Ngoài sản phẩm đặc trưng riêng là lanh, Việt Thắng cũng có thêm các dòng sản phẩm về lụa và cotton cũng rất “chất” luôn được khách hàng đón nhận.

Bộ mặc nhà chất liệu lụa - Thời trang gia đình Việt Thắng

Đối với các dòng sản phẩm chất liệu lanh, Việt Thắng có kỹ thuật xử lý chống nhàu riêng giúp quần áo hạn chế tối đa được nhược điểm nhăn nhàu nhiều sau mỗi lần giặt. Bên cạnh đó, màu sắc và họa tiết tươi sáng, trẻ trung, thanh nhã, phù hợp với mọi lứa tuổi cũng là một trong những điểm cộng của thời trang mặc nhà chất liệu lanh Việt Thắng. 

Nhận diện thương hiệu mới của Thời trang gia đình Việt Thắng

Với thiết kế gần gũi nhưng vẫn mang phong cách riêng, kết hợp cùng chất liệu lanh Việt Thắng, kiệt tác thời trang mặc nhà lanh Việt Thắng sẽ là lựa chọn lý tưởng mà không lo bị lỗi thời. Đồng thời cho bạn cảm giác yên bình và những giây phút thư thái nhất khi trở về nhà.

Thời trang gia đình VT:

Thời gian mở cửa: 8h00 đến 21h00 hàng ngày.

Website: www.thoitrangvietthang.vn

Hotline đặt hàng: 18006286

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thoi-trang-mac-nha-cuc-xinh-cua-luong-thu-trang-dep-t...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thoi-trang-mac-nha-cuc-xinh-cua-luong-thu-trang-dep-thoai-mai-va-thu-thai-d275550.html

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây