Giải mã sức hút váy hoa đến từ thương hiệu thời trang Lep’

Thứ sáu - 28/05/2021 18:17

Giải mã sức hút váy hoa đến từ thương hiệu thời trang Lep’

Sau hơn 4 năm thành lập, Lep' đã chứng tỏ sức hút mạnh mẽ đến từ dòng sản phẩm nổi bật là những thiết kế váy hoa đậm chất nàng thơ.

Là một trong những thương hiệu Việt dành được sự tin yêu và gắn bó của đông đảo khách hàng trên khắp cả nước, Lep’ đã khẳng định được vị thế và sức ảnh hưởng của mình trong ngành thời trang với dòng sản phẩm váy hoa mang phong cách trẻ trung, rực rỡ.

Những thiết kế váy hoa thường được Lep’ chọn để thêu dệt trên nền vải voan mỏng mềm hay lụa cao cấp nhằm mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thướt tha nhất. Phần lớn các váy đều có độ xoè nhẹ để tạo độ bồng bềnh, sự thoải mái và vẻ đẹp nữ tính cho người mặc.

Đặc biệt, quý cô công sở có thể cân nhắc chọn những mẫu váy có kiểu dáng tay lỡ mềm mại và độ dài váy ngang bắp chân để khắc phục tối ưu khuyết điểm cơ thể, tạo độ uyển chuyển trong từng cử động và tôn lên vóc dáng nàng mảnh mai, thanh thoát.

Nếu những thiết kế sở hữu hoạ tiết hoa nhí nhỏ xinh mang đến vẻ đẹp trẻ trung, tươi mới thì những mẫu váy với hoạ tiết hoa to bản lại giúp nàng trở nên sang trọng, thêm phần nổi bật.

Đối với hoạ tiết hoa to, Lep’ luôn chau chuốt trong việc lựa chọn màu sắc để đem đến sự cân bằng, hài hoà nhất cho trang phục.

Đặc biệt, các nhà thiết kế Lep’ cũng rất biết cách tạo điểm nhấn riêng cho từng mẫu váy.  Đối với mẫu váy này, Lep’ đã sử dụng thiết kế cổ yếm hot trend, kết hợp cùng điểm nhấn nơi phần eo may nhúm ôm sát đường nét cơ thể, tùng váy xoè rộng, bồng bềnh đã tạo nên vẻ đẹp yêu kiều, đầy gợi cảm.

Một trong những thiết kế Best Seller của Lep’ với màu sắc hài hoà và hoạ tiết trang nhã. Đặc biệt, sự tỉ mỉ và tinh tế trong từng đường cắt may đã tạo nên dáng váy hoàn hảo từ cách chiết eo đến độ xẻ nơi tà váy, giúp tôn lên đường cong mềm mại của người mặc, thanh lịch nhưng vẫn thật gợi cảm, duyên dáng.

Chị Nguyễn Ngọc Trâm – founder của Lep’ chia sẻ: “Để mỗi chiếc váy không trở thành phiên bản sao chép công nghiệp, Lep’ đã gửi trọn cả tâm tình của mình vào từng nét vẽ, từng tấm vải được may. Thiết kế làm sao để thể hiện những bông hoa ấy đủ óng ả, đủ vintage nhưng vẫn mong manh và kiêu sa nhất. Những bông hoa nhỏ xinh do các nhà thiết kế của Lep’ tự tay tô vẽ, được in lên tơ, lụa, voan xinh xắn, được cắt và may thành những chiếc váy chỉn chu. Mỗi chiếc váy đến được tay khách hàng là một quãng đường dài tâm huyết đầy tự hào của hàng trăm con người.”

Liên hệ: Lep’

Fanpage: Lep.by.Tram

Instagram: lep.vn

Website: lep.vn

Hotline: 039.364.4116

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/giai-ma-suc-hut-vay-hoa-den-tu-thuong-hieu-thoi-trang...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/giai-ma-suc-hut-vay-hoa-den-tu-thuong-hieu-thoi-trang-lep-d276215.html

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây