Mượn đồ chị mặc, cô em U30 biến hoá sành điệu: Bật mí chiêu tiết kiệm mua 1 mặc 2 

Chủ nhật - 16/05/2021 07:26

Mượn đồ chị mặc, cô em U30 biến hoá sành điệu: Bật mí chiêu tiết kiệm mua 1 mặc 2 

Chỉ với vài món đồ thời trang cơ bản "mượn" từ chị gái, Mỹ Lành - cô nàng U30 đã có thể tạo ra những bản phối thời trang hút mắt mà bất kì phái đẹp nào cũng có thể học hỏi.

Với hội chị em phụ nữ , ngoài mỹ phẩm thì quần áo dù mua nhiều đến đâu cũng không bao giờ là đủ. Thậm chí, dù sở hữu tủ đồ quy tụ loạt item thuộc nhiều phong cách và mang màu sắc, kiểu dáng khác nhau, nhưng đôi lúc hội chị em cũng cảm thấy nhàm chán với những món đồ thường ngày. Chính vì vậy mà “cơn nghiện” mua sắm lúc nào cũng hoạt động mạnh mẽ, khiến nàng phải “móc hầu bao” chi mạnh để mặc đẹp.  

Riêng đối với Mỹ Lành, mỗi khi cảm thấy “không có gì để mặc”, cô nàng lại chọn cách là mượn đồ chị gái. Việc mặc ké những trang phục của chị không chỉ giúp tiết kiệm mà còn là cách để Mỹ Lành thoả sức sáng tạo. 

1. Việc mặc chung đồ với chị gái có gây ra những bất tiện nào hay không? Phản ứng của chị gái như thế nào trước những lần Mỹ Lành mượn đồ? 

Mình và chị gái có điểm khá tương đồng nhau về mặc vóc dáng, nhưng về công việc, sở thích, cá tính mỗi người đều khác nhau. Chính vì vậy mà mỗi người đều có một tủ đồ riêng. Tuy nhiên, nếu khi muốn trao đổi trang phục mỗi lần đi đâu cần mặc gì, mình và chị gái đều bàn với nhau. Bởi không phải lúc nào bọn mình cũng xuất hiện chung tại một địa điểm nên không lo “bị tranh mất cái mình cần”.

Cùng một chiếc áo sơmi, nếu chị gái diện đi làm thì cần phải phối đồ thanh lịch và chỉn chu cùng quần ống suông và cao gót, thì Mỹ Lành lại mix cùng quần short jeans và giày loeafer để đi hẹn hò cùng bạn bè.

 Với một chiếc blazer đen, tuỳ theo từng địa điểm và hoàn cảnh mà cặp chị em lại mang đến một bản phối khác nhau. Nếu như outfit ra phố gợi cảm và thời thượng hơn với điểm nhấn là mốt quên nội y thì outfit đi sự kiện ăn điểm bởi sự kín đáo và dịu dàng.

Việc mặc đồ ké đối với mình là cách để mang đến sự mới lạ hơn cho phong cách những khi cảm thấy “không có gì để mặc” thế nên không có gì bất tiện. Đồng thời, phương án "lên đồ" này còn thách thức cả tính sáng tạo của bản thân mình phải làm sao cho bản phối mới toanh khác chị gái cũng như tiết kiệm tiền cho cả hai chị em.

2. Sự khác biệt trong cách tính cách ảnh hưởng thế nào đến phong cách thời trang của 2 chị em? Thông thường, người trong nhà hoặc người ngoài nhận xét như thế nào về phong cách của 2 chị em?

Với mình, tính cách là yếu tố then chốt chi phối việc quyết định mua hay mặc một bộ trang phục và phụ kiện, tư duy mix&match... Vì mình và chị gái có tính cách khác nhau nên cả 2 dù có mặc cùng 1 item thì tinh thần biểu đạt cũng khác nhau. Trong khi chị gái thích những gì thanh lịch nhẹ nhàng sang trọng, mình lại thích những gì phóng khoáng cá tính, freestyle.

Chính vì mỗi bản phối trang phục là một phong cách và dấu ấn thời trang khác nhau nên thật sự rất khó để nói ai nhỉnh hơn ai. Dù cùng mặc một chiếc áo blouse phối vải xuyên thấu, nhưng chị gái cô nàng U30 trông thanh lịch bao nhiêu thì Mỹ Lành lại cá tính và chất chơi bấy nhiêu.

Cùng 1 chiếc áo dáng blazer cộc tay và thắt nơ độc đáo, trong khi chị gái tiếp tục "ăn điểm" với cách phối đầy dịu dàng cùng chân váy xếp ly, Mỹ Lành chuyển hướng với vẻ ngoài quyền lực và chất lừ hơn bằng cách mặc kèm sơmi trắng và quần tây ống suông.

3. Từ màn biến hoá đầy thú vị của cả hai chị em thì theo bạn, những item thời trang nào mà các chị em cần có trong tủ đồ để thoả sức biến hoávới nhiều phong cách khác nhau?

Mình thật sự không có khái niệm về tủ đồ căn bản. Bởi mỗi người sở hữu một vân tay khác nhau, sở thích khác nhau, tính cách khác nhau, chỉ số cơ thể cũng khác nhau… Do đó, để biến hoá nhiều phong cách khác nhau buộc lòng tủ đồ của em phải rất đa dạng, thì mỗi bộ chúng ta mặc mới đem lại sự mới mẻ hào hứng. 

Tuy nhiên, các chị em vẫn có thể tiết kiệm bằng cách phối trang phục theo nhiều cách khác nhau. Nếu tiện cả đôi đường rằng không quá nhiều đồ, mà mặc được nhiều phong cách khác nhau, mình nghĩ mọi người nên chọn những item quần áo căn bản basic. Ngoài ra, việc khéo chọn phụ kiện nữa, sau đó dựa vào khả năng mỗi người để cho ra các layout khác nhau.

Thời trang là không giới hạn, mua ít hay nhiều là lựa chọn mỗi người. Tuy nhiên, các nàng nên lưu ý lựa chọn trang phục cơ bản để dễ dàng mix match và mặc đẹp ở nhiều hoàn cảnh cũng như thời điểm khác nhau.

Sở hữu tủ đồ với nhiều món đồ cơ bản như áo blouse, quần tây, áo phông, chân váy dài... nhưng đa phần các item mà Mỹ Lành trưng dụng đều mang màu sắc đen trắng chẳng bao giờ lỗi thời. 

Nếu như khi trưng dụng cùng một chiếc áo blouse vàng tay bồng, Mỹ Lành mang đến nét thời thượng và đặc sắc hơn khi trưng dụng combo phụ kiện túi xách, kính mát và hoa tai style bohemian thì chị gái có phần trưởng thành và quyến rũ hơn khi mix kèm chân váy xẻ tà. 

Và cùng một chiếc chân váy kaki nhưng nhìn vào, ai cũng đoán ngay được Mỹ Lành chính là cô nàng đầy phóng khoáng bên trái. Chỉ với sự thay đổi chiếc áo phông thành tanktop và mũ cói thành khăn turban siêu nổi bật, vẻ ngoài của bộ đôi chị em đã khác nhau thấy rõ. 

"Lên đồ" với cây trắng tương đồng, nhưng từ cách Mỹ Lành và chị gái lựa chọn phong cách và màu sắc của giày dép, túi xách... mà 2 outfit đều làm bật những style khác nhau. 

"Bằng cách nào cũng được, mong rằng các bạn có thể thoải mái biểu lộ cá tính, phong cách của mình thông qua bộ trang phục các bạn mặc." - Mỹ Lành nhắn nhủ đến các chị em Eva. 

Cảm ơn Mỹ Lành đã mang đến những gợi ý và các bản phối vô cùng hợp nhãn dành cho chị em tham khảo. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/muon-do-chi-mac-co-em-u30-bien-hoa-sanh-dieu-bat-mi-c...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/muon-do-chi-mac-co-em-u30-bien-hoa-sanh-dieu-bat-mi-chieu-tiet-kiem-mua-1-mac-2-d274794.html

Diện chân váy mà mắc những lỗi cơ bản này, chị em rất dễ bị chê là kém thanh lịch
Chị em thường có sở thích sắm những kiểu chân váy hợp mốt, thời thượng nhất. Nhưng chỉ mắc vài sai lầm cơ bản khi mặc item này thôi, set đồ của các...
Bấm xem >>
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây