Những lỗi diện đồ làm vẻ ngoài trông kém hấp dẫn, nàng U40 nên tránh xa ngay và luôn

Thứ bảy - 15/05/2021 14:15

Những lỗi diện đồ làm vẻ ngoài trông kém hấp dẫn, nàng U40 nên tránh xa ngay và luôn

Ở độ tuổi U40, chắc chắn chị em nào cũng muốn có một phong cách thời trang thanh lịch mà vẫn cuốn hút. Vì thế, các nàng cần lưu ý trong việc lựa chọn và phối đồ để tránh mắc phải những sai lầm cơ bản.

Phụ nữ ở bất cứ độ tuổi nào cũng nên xây dựng cho mình một style ăn mặc đẹp mắt. Đối với các quý cô tuổi 40, đây là những lỗi diện đồ mà chị em nên tránh: 

Diện cả set đồ tối màu đơn điệu

Nhiều nàng U40 thường thích mặc những trang phục tối màu vì nghĩ chúng hợp với lứa tuổi và giúp vóc dáng trông thanh thoát hơn. Nhưng điều đó không có nghĩa là chị em cứ diện cả một set đồ tối màu mà không có chút điểm nhấn nào. Sai lầm này rất thường thấy ở các quý cô. Sự lựa chọn này hoàn toàn không hợp lý một chút nào. Phong cách thời trang của chị em sẽ có phần đơn điệu và tẻ nhạt, thiếu sức sống. Thay vì thế, các nàng hãy phối những item có gam màu trung tính với các kiểu trang phục sáng màu sẽ hài hòa vô cùng.

Một set đồ tối màu dễ làm diện mạo của các nàng trở nên già nua, thiếu sức sống.

Mặc quần áo rộng nhưng không có điểm nhấn ở eo

Mắc phải sai lầm này, chị em có diện toàn những quần áo, váy vóc bắt trend đến mấy cũng không thể nào đẹp mắt nổi. Thân hình của các nàng sẽ nhìn thẳng đuột và kém hấp dẫn trong mắt những người xung quanh. Các quý cô chỉ việc thay đổi một chút thôi là vẻ ngoài đã khác rất nhiều rồi. Chị em có thể chọn các mẫu váy nhấn eo, sơ vin áo cùng chân váy là tỷ lệ cơ thể sẽ cân đối và thon gọn hơn. 

Không tạo điểm nhấn ở eo là lỗi diện đồ mà chị em U40 nên tránh xa.

Diện đồ quá màu mè

Chẳng ai bắt là các nàng U40 không được diện các mẫu váy áo có màu sắc tươi sáng cả. Nhưng việc mặc những trang phục quá màu mè đôi khi lại phản tác dụng, làm diện mạo của chị em dễ bị đánh giá là "cưa sừng làm nghé". Bên cạnh đó, không phải ai cũng giỏi trong khoản phối đồ nhiều màu sắc. Vậy nên, để tránh trở thành "thảm họa" thời trang, các quý cô không nên mặc các item quá màu mè. 

Diện đồ màu mè không phù hợp sẽ làm mất đi hình ảnh thanh lịch của các quý cô.

Chọn những trang phục quá cầu kỳ, diêm dúa

Ở tuổi 40, những trang phục quá cầu kỳ, diêm dúa không còn hợp với khí chất của chị em nữa. Khi diện chúng, các nàng còn có thể bị "tố cáo" nhược điểm của vóc dáng. Dù điệu đà đến mấy đi chăng nữa, các quý cô vẫn nên ưu tiên các kiểu váy áo đơn giản, có điểm nhấn nhẹ nhàng là hợp lý hơn cả. Chỉ việc ghi nhớ bí kíp này, chị em sẽ giữ vững phong độ mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh. 

Trang phục quá cầu kỳ, diêm dúa chẳng phải là sự lựa chọn hợp lý dành cho các nàng.

Lạm dụng phụ kiện 

Phụ kiện luôn là thứ khó có thể thiếu được để giúp các quý cô U40 nâng tầm phong cách thời trang của mình. Nhưng muốn lúc nào cũng có phong thái trang nhã và thanh lịch, chị em cần biết cách tiết chế trong việc sử dụng phụ kiện. Không phải cứ đeo tất cả các loại vòng, nhẫn, dây chuyền, khuyên tai lên cùng một set đồ là sẽ đẹp hút mắt. Thậm chí rất có thể các nàng bị chê là sến súa, quê kiểng nữa đấy nhé! 

Không phải cứ dùng nhiều phụ kiện là phong cách của chị em sẽ được nâng tầm.

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/nhung-loi-dien-do-lam-ve-ngoai-trong-kem-hap-dan-nang-u40-nen-t...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/nhung-loi-dien-do-lam-ve-ngoai-trong-kem-hap-dan-nang-u40-nen-tranh-xa-ngay-va-luon-512021155121710394.htm

Tránh xa mấy lỗi này khi diện quần ống rộng, chị em mới không bị dìm dáng thảm hại
Vào mùa hè, chị em diện những chiếc quần ống rộng thoáng mát là chuẩn bài. Nhưng các nàng cần phải khéo léo trong khoản lựa chọn và mix đồ để không bị...
Bấm xem >>
Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây