Thời trang đi tàu điện của chị em làm ai cũng phải ngán ngẩm

Thứ tư - 10/11/2021 16:46

Thời trang đi tàu điện của chị em làm ai cũng phải ngán ngẩm

Đi phương tiện công cộng, chị em chớ ăn mặc như dưới đây để tránh phải những tình huống hớ hênh không đáng có.

Những ngày gần đây, giới trẻ đang tỏ ra phấn khích khi Hà Nội khởi hành đường tàu chạy Cát Linh - Hà Đông trên cao. Minh chứng là chỉ trong ngày đầu khởi động mà có tới gần 40.000 lượt khách đi tàu bất chấp tình hình dịch bệnh. Với những con dân sống trong lòng thành phố, ít khi được di chuyển bằng phương tiện đường sắt công cộng này thì đây quả là 1 trải nghiệm thú vị.

Ở Việt Nam, đường sắt chạy trong lòng thành phố tuy còn khá mới mẻ, nhưng ở các đất nước như Trung, Hàn, Nhật thì đã là điều quá bình thường. Có nhiều cô nàng cũng bỗng nhiên nổi tiếng cồn cào chỉ vì "lỡ" lên đồ quá đặc biệt hay quá xinh gái mà bị chụp lén trên tàu điện. 

Mặc áo 2 dây ra phố mix cùng chân váy ngắn chẳng sao, nhưng sẽ rất "ra sao" nếu chủ nhân là người có vóc dáng đẫy đà hay diện quá ngắn. Ở 1 số góc nhìn của người đang đứng thì chị em rất dễ bị đánh giá tiêu cực.

Cô nàng này lại có "ý thức" hơn khi diện áo sống mỏng manh và có khoác thêm áo khoác ngoài. Tuy nhiên, chiếc áo cardigan có phần cổ sâu hoắm và không gài khuy vào thì có diện cũng như không. Với nhiều phụ huynh khó tính thì màn khoe ngực này không được chấm điểm cao.

Có vô số cô nàng bỗng dưng nổi tiếng qua 1 đêm khi bị chụp lén và đăng tải lên mạng xã hội. Có những màn chụp lén vô tình nhưng cũng có những màn dàn dựng công phu. Dẫu vậy, bị đăng tải hình ảnh với nội dung chỉ vì mặc hở, sexy thì có lẽ sự nổi tiếng này chẳng duy trì được bao lâu.

Có vóc dáng đẹp là điều đáng tự hào nhưng thiết nghĩ chị em nên áp dụng ở những buổi đi cafe với bạn bè hoặc chụp ảnh ở nơi ít va chạm với người xung quanh. 

Cô nàng thoạt nhìn che chắn rất kĩ nhưng lại cũng rất phong phanh.

Tình hình dịch bệnh chưa được kiểm soát chặt chẽ, 1 số nơi lại đang nhen nhóm bùng dịch mặc cho việc hầu hết mọi người đã được tiêm 2 mũi. Chị em áp dụng tiêu chuẩn 5K ra phố nhưng cũng đồng thời nên ăn diện kín đáo 1 chút để hạn chế tiếp xúc da thịt với người xung quanh hết mức có thể. 

Thêm vào đó, đi tàu cũng có 1 số khoang có buồng nằm, chị em nhất thiết phải lưu ý những điều sau để giữ nét thanh lịch, tinh tế ở chốn công cộng.

Hạn chế váy ngắn quá nửa đùi, váy xẻ tà. Những item này mà đứng thả dáng chụp ảnh thì xinh khỏi bàn, tuy nhiên, đường tàu nội địa của chúng ta có thiết kế bậc thang leo. Vào những lúc tàu đông sẽ khó cho nàng trong việc bước lên xuống.

Thay vào đó, nàng có thể chọn các loại váy xòe dài chấm gối hoặc quá gối 1 chút. Tuy nhiên, nếu bạn chọn đi tàu đường dài với buồng nằm và phải leo giường tầng thì item này hoàn toàn không đảm bảo tính thanh lịch.

Nói không với những item quần shorts chạm đáy vòng 3 rất dễ gây ra nạn quấy rối ở nơi công động. Chị em có vòng 3 nảy nở khi mặc shorts lại càng dễ làm co rút chiếc quần lên cao hơn. Ở góc chụp đứng thì sẽ không sao nhưng không có ai đảm bảo sẽ không có người lợi dụng sơ hở chụp từ góc chếch dưới lên.

Thay vào đó, nàng có thể chọn những mẫu quần shorts ulzzang có thiết kế nữ tính, độ dài hợp lý và thanh lịch hơn. Chúng vừa tiện cho việc di chuyển lại mặc lên khá tôn dáng. Sơ vin với áo phông và mix cùng áo jacket hay blazer đều đẹp.

Nàng muốn mặc theo phong cách giấu quần? Hãy chú ý đến dáng ngồi, đi đứng trên tàu kẻo lại bị hiểu nhầm và đánh giá thấp từ người ngồi đối diện.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thoi-trang-di-tau-dien-cua-chi-em-lam-ai-cung-phai...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thoi-trang-di-tau-dien-cua-chi-em-lam-ai-cung-phai-ngan-ngam-d292306.html

Đọ dáng cùng chị đại 2NE1, Chi Pu cắt xẻ táo bạo liền bị fan Việt chấn chỉnh
Chi Pu mang style cắt xẻ là thương hiệu check in khắp mọi nơi. Chung khung hình với siêu sao quốc tế mà nữ ca sĩ Việt vẫn giật spotlight với màn khoe...
Bấm xem >>

Thời trang thu đông

Theo Anh Vũ (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây