Sắm quần ống loe cỡ 100k lại hợp dáng, nàng chẳng tốn kém mà vẫn "kéo chân" dài miên man

Thứ năm - 28/10/2021 13:08

Sắm quần ống loe cỡ 100k lại hợp dáng, nàng chẳng tốn kém mà vẫn "kéo chân" dài miên man

Quần ống loe là món đồ tuyệt vời giúp các quý cô tôn dáng và sành điệu hơn. Nhưng trong trường hợp chọn sai kiểu dáng quần, tổng thể trang phục của chị em sẽ trông kém sang xịn đi vài phần.

Giờ đây, quần ống loe có thiết kế đa dạng và bắt mắt để phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại. Những bí quyết dưới đây sẽ giúp các cô gái có thể chọn cho mình được mẫu quần hợp với vóc dáng của bản thân:

Đối với chị em có dáng người nhỏ nhắn

Những nàng nào có dáng người nhỏ nhắn nên tuyệt đối tránh xa những dáng quần có phần loe quá rộng. Chúng sẽ "tố cáo" nhược điểm vóc dáng của chị em. Phù hợp nhất đối với các quý cô nhỏ bé là các mẫu quần dáng lửng, có độ loe vừa phải. Chị em có thể "hack" dáng thêm bằng cách đi một đôi giày cao gót mũi nhọn là chuẩn bài. Đảm bảo là các cô gái sẽ được nâng tầm gu ăn mặc và tỷ lệ cơ thể cân đối hơn.

Các nàng có vóc dáng nhỏ nhắn nên chọn dáng quần có phần loe vừa phải.

Quần ống loe dáng lửng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho chị em nhỏ nhắn muốn tôn dáng.

Dạo quanh các sàn thương mại điện tử, các cô gái chỉ việc bỏ ra 89.000 đồng là đã có ngay một chiếc quần ống loe dáng lửng đẹp mê.

Đối với chị em mũm mĩm

Quần ống loe cũng là giải pháp giúp những chị em đẫy đà giấu đi đôi chân kém thon gọn. Tuy nhiên, các nàng chú ý mặc những mẫu quần cạp cao để che đi "vòng eo" bánh mì và "ăn gian" thêm được vài centimet chiều cao. Ngoài ra, chị em hãy ưu tiên các loại quần ống loe có tối màu. Chúng sẽ tạo cảm giác cho vóc dáng của các quý cô trông thanh thoát, gọn gàng hơn. Cứ áp dụng theo những mẹo này, các cô gái tròn trịa cũng hoàn toàn có thể diện quần ống loe một cách xinh xắn.

Để giấu dáng triệt để, các quý cô mũm mĩm nên ưu tiên mẫu quần ống loe cạp cao, tối màu.

Quần ống loe cạp cao màu đen dễ mặc, dễ phối đồ lại có giá thành tương đối rẻ.

Đối với chị em có dáng quả táo

Nhược điểm của những người có dáng quả táo là phần thân trên to.  Do đó, muốn vóc dáng trở nên cân đối, chị em nên lưu ý chọn những trang phục phù hợp. Các nàng nên mặc các mẫu quần ống loe có phần ống hơi rộng, loe dần ra từ đầu gối trở xuống. Bên cạnh đó, các quý cô hãy ưu tiên những kiểu quần được làm từ chất liệu vải mềm mại giúp diện mạo nữ tính và phóng khoáng hơn. 

Các nàng có dáng quả táo nên kết thân với những chiếc quần ống loe có chất liệu vải mềm mại.

Chị em chú ý chọn những thiết kế có phần loe dần từ đầu gối trở xuống.

Các kiểu quần ống loe hợp với những quý cô dáng quả táo có giá bán tầm khoảng 100.000 đồng.

Đối với chị em có dáng quả lê

Dáng người quả lê cũng tương đối phổ biến ở các chị em phụ nữ . Đây là dáng người có phần vai hẹp, eo nhỏ và phần hông nở. Mặc dù có vòng 3 vô cùng gợi cảm nhưng phần thân trên quá nhỏ cũng làm tỷ lệ của các quý cô  trông thiếu cân xứng. Với những nàng có dáng quả lê, một chiếc quần có ống hơi rộng và đường loe mềm mại từ phần đùi đến đầu gối là sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, các cô gái chú ý tránh các thiết kế có nhiều chi tiết trang trí ở hông để tránh lộ khuyết điểm nhé!

Để tỷ lệ cơ thể thêm cân đối, quần có thiết kế loe từ phần đùi đến đầu gối là gợi ý dành cho những nàng có dáng quả lê. 

Các quý cô có thể chọn quần jeans ống loe vừa trẻ trung lại sành điệu.

Chị em chẳng cần phải bỏ ra nhiều tiền mà vẫn có thể tậu ngay một chiếc quần ống loe hợp với vóc dáng.

Đối với chị em có dáng chữ S

Khi sở hữu vóc dáng chữ S, chị em có thể thỏa mái diện bất cứ kiểu quần ống loe nào mà mình thích. Khi đó, các nàng sẽ khoe được những đường cong quyến rũ trên cơ thể. Nhưng lý tưởng nhất là các quý cô hãy tự tin mặc những mẫu quần ống loe hơi ôm ở vòng 3. Chúng vô cùng tôn dáng và đem lại hiệu ứng "kéo chân" siêu đỉnh cho các cô gái.

Những cô gái có vóc dáng chữ S diện mẫu quần ôm vào vòng 3 sẽ tôn dáng hết mức.

Các quý cô đừng ngại ngần bỏ ra một khoản tiền nhỏ để tậu ngay một item giúp khoe khéo được vóc dáng gợi cảm nhé!

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/sam-quan-ong-loe-co-100k-lai-hop-dang-nang-chang-ton-kem-ma-van...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/sam-quan-ong-loe-co-100k-lai-hop-dang-nang-chang-ton-kem-ma-van-keo-chan-dai-mien-man-5120212810154018514.htm

Diện quần jeans ống loe để kéo chân, chị em cần phối đúng áo để có vẻ ngoài sang xịn
Quần ống loe là chiếc quần có thể giúp chị em biến hóa với nhiều phong cách khác nhau cũng như kéo chân rất hiệu quả. Khi diện kiểu quần thời thượng...
Bấm xem >>

Eva Pick

Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây