Không cần mua sắm quá nhiều trong mùa lạnh, chị em chuẩn bị 5 món đồ này là đủ đẹp

Thứ bảy - 06/11/2021 13:32

Không cần mua sắm quá nhiều trong mùa lạnh, chị em chuẩn bị 5 món đồ này là đủ đẹp

Mùa lạnh tới là cơ hội để các nàng tha hồ xúng xính các món đồ hợp mốt. Tuy nhiên, chị em cũng không cần phải mua sắm quá nhiều. Một vài item cơ bản là đủ làm style của các quý cô luôn đẹp mắt.

Các nàng có muốn phong cách thời trang của mình luôn sành điệu trong mùa lạnh? Để làm được điều đó, chị em chỉ việc bổ sung vào tủ đồ vài món sau đây:

Áo len tăm

Những chiếc áo len tăm chính là gợi ý hoàn hảo dành cho những quý cô theo đuổi gu ăn mặc nhẹ nhàng và nữ tính. Thiết kế của loại áo này giúp vóc dáng của các nàng trở nên thanh thoát và mảnh mai hơn. Trong rất nhiều kiểu dáng khác nhau, áo len tăm vẫn giữ được sức hút vô cùng lớn đối với hội chị em. Các cô gái có thể diện riêng áo len tăm hoặc kết hợp chúng với áo khoác đều cho ra những set đồ siêu bắt mắt. 

Áo len tăm có vẻ đẹp nhẹ nhàng và nữ tính.

Thiết kế của áo len tăm cũng được biến tấu sao cho hợp với xu hướng thời trang hiện đại.

Kiểu áo len dáng ôm giúp các nàng khoe khéo được những đường cong gợi cảm trên cơ thể.

Quần âu màu trung tính

Xu hướng thời trang mùa lạnh sẽ thiên về những tông màu nền nã. Vì thế các nàng đừng nên chần chừ mà sắm ngay cho mình vài ba chiếc quần âu có màu trung tính như: kem, nâu, ghi... Phối đồ với kiểu quần này siêu đơn giản và không mất thời gian một chút nào. Do đó, chị em nào không rành lắm về khoản mix & match cũng dễ dàng "cân đẹp" những chiếc quần âu màu trung tính. Tuy nhiên, để bảo toàn trẻ trung, các quý cô có thể kết hợp chúng với áo thun dài tay, áo sơ mi hoặc áo trench coat.

Quần âu có gam màu trung tính làm diện mạo của chị em thanh lịch ngút ngàn.

Các quý cô có thể mix quần âu màu nâu với áo thun có gam màu tươi sáng để trông trẻ trung hơn.

Quần âu cùng áo trench coat là cặp đôi hoàn hảo trong mùa lạnh.

Chân váy lửng dáng suông

Từ lâu, chân váy lửng dáng suông đã "lên ngôi" và trở thành sự lựa chọn của rất nhiều quý cô sành điệu. Kiểu chân váy này không hề kén dáng người mặc nên nàng mũm mĩm hay có chiều cao hạn chế đều có thể diện đẹp. Ngoài ra, chân váy lửng dáng suông tạo được vẻ chuyên nghiệp và thanh lịch cho hội chị em. Trong trường hợp muốn hoàn thiện những set đồ tinh tế, trang nhã, các cô gái nên chọn các thiết kế chân váy có gam màu nhã nhặn. Các nàng mix chân váy lửng dáng suông với áo cardigan, áo thun hoặc áo blazer đều chuẩn mốt.

Chân váy lửng dáng suông dễ mặc, không kén dáng người.

Các cô gái hãy chọn diện chân váy họa tiết để set đồ thêm mới mẻ.

Một chiếc chân váy màu hồng đem lại sự duyên dáng, điệu đà cho các nàng.

Áo khoác vải tweed

Đây là kiểu áo có thể biến hóa style của các nàng trở nên sang-xịn-mịn trong vòng một nốt nhạc. Vẻ sang chảnh của những chiếc áo khoác vải tweed đã chiếm trọn trái tim của các tín đồ thời trang. Các mẫu mã của loại trang phục này cũng ngày càng được biến tấu đẹp mắt và vô cùng thời thượng. Khéo léo phối đồ với áo khoác vải tweed cổ điển, các quý cô sẽ có vẻ ngoài thanh lịch đúng chất tiểu thư.

Áo khoác vải tweed đem đến một vẻ ngoài sang chảnh cho người mặc.

Đây là loại trang phục yêu thích của các quý cô sành mốt.

Chị em nên bổ sung ngay áo khoác vải tweed vào tủ đồ mùa lạnh.

Boot thấp cổ

Khi đến mùa lạnh, tủ giày của các nàng chắc chắn không thể thiếu được một đôi boot thấp cổ. Kiểu giày kinh điển này không chỉ giúp giữ ấm đôi chân mà còn kết hợp vô cùng hoàn hảo với mọi set đồ khác nhau. Khi đi một đôi boot thấp cổ, chị em được nâng tầm phong cách và cộng thêm vài phần sang chảnh, thời thượng. Một ưu điểm vô cùng lớn của kiểu boot này là chúng không hề làm đôi chân của các cô gái trở nên ngắn "một mẩu". Do đó chẳng hề khó hiểu khi món đồ này được phái đẹp yêu thích đến như vậy.

Boot thấp cổ phối với set đồ nào cũng sành điệu hết mức.

Khi đi kiểu giày này, các cô gái không lo đôi chân của mình trông ngắn "một mẩu".

Boot thấp cổ có thiết kế mũi nhọn sẽ giúp các nàng tôn dáng hơn cả.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/khong-can-mua-sam-qua-nhieu-trong-mua-lanh-chi-em-chuan-bi-5-mo...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/khong-can-mua-sam-qua-nhieu-trong-mua-lanh-chi-em-chuan-bi-5-mon-do-nay-la-du-dep-51202161113103956.htm

Không mặc lại đồ suốt 9 năm đi làm, nhưng đến mùa lạnh, Mai Ngọc chỉ mê một kiểu giày
Cứ mỗi khi Mai Ngọc "lên đồ" mùa lạnh, hẳn các chị em đều sẽ thích mê trước phong cách thời trang vừa sang chảnh vừa thời thượng và nhất là mang tính...
Bấm xem >>

MC Mai Ngọc

Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây