Cơn sốt giày mũi vuông thống lĩnh mùa hè, nhưng phối sao để đẹp từ nhà ra phố?

Thứ năm - 15/04/2021 14:11

Cơn sốt giày mũi vuông thống lĩnh mùa hè, nhưng phối sao để đẹp từ nhà ra phố?

Giày mũi vuông đã có một mùa bánh trướng trên khắp newfeed của các sao Việt những ngày vừa qua. Bắt thóp những tips diện này, đảm bảo trang cá nhân của bạn sẽ được thắp sáng.

Có thể bạn sẽ nhận ra, dáng giày dép mũi vuông đang được lăng xê rần rần những ngày đầu hè này mang một cảm giác gì đó của những năm 2000. Xu hướng thời trang 2020 hay 2021 nói chung đang có chu kỳ xoay vòng của 20 năm trước. Mùa hè này, mốt ăn diện đang được "vay mượn" lại những món đồ từng rất hot của 2 thập kỷ trước. Một trong số đó là giày/dép mũi vuông.

Sandals đế bệt

Dép bệt hay quai hậu với phần mũi được thiết kế vuông vức "lên ngôi" mùa hè này. 

Vì tính chất mỏng nhẹ lại dễ dàng xỏ ra xỏ vào nên đôi dép bệt trứ danh thường được dàn sao Việt trưng dụng triệt để cho những dịp đi cafe, du lịch hay dạo phố nhẹ nhàng. Để dễ dàng cùng các item mùa hè yêu thích mà không sợ bị lạc quẻ, nàng nên chọn dép có màu sắc trung tính như trắng, đen. 

Vì chiếc dép không hề có tác dụng độn chiều cao mà chỉ nhấn vào tính chất thoải mái cho nên nàng nên chọn mặc cùng quần short, chân váy ngắn hay quần cullote để tôn thêm vài cm.

Sandals cao gót

Mang form dáng hơi hướng retro một chút, sandals cao gót đế vuông cho cảm giác phóng khoáng, tự do nhưng không kém phần gợi cảm.

Vào mùa hè, sandals cao gót có lẽ là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em có mồ hôi chân. Đôi cao gót vừa thoáng đãng lại show trọn vẹn nét tinh túy của bàn chân xinh với bộ móng được tô vẽ kĩ càng. Tuy nhiên, loại sandals này không dành cho chị em có ngón chân dài và tòe. Nàng nên cân nhắc kẻo lại bị phản tác dụng đẹp.

Đúng như tính chất quai mảnh sexy của chiếc sandals cao gót, chị em có thể áp dụng cho mọi trang phục bó sát hay cắt xẻ. Đó có thể là váy body họa tiết, váy yếm, quần jeans,... đều rất quyến rũ và cá tính.

Dép mules

Nếu không thích các mẫu sandals dây thì dép mules là gợi ý nếu bạn muốn thử xu hướng giày mũi vuông. Thiết kế quai của dép mules to bản hơn, tạo cảm giác chắc chắn, thoải mái cho người mang. 

Cũng vẫn đảm bảo tính thuận tiện, xỏ ra xỏ vào dễ dàng cho chị em ngày nóng bức, dép mules là một phần không thể thiết trên kệ giày ngày hè. Đôi mules phù hợp với nhiều dáng chân hơn sandals quai mảnh cao gót ở phía trên.

Với dáng giày này, các mỹ nhân Việt thường chọn phối cùng quần quần cullote cho phong cách vintage hoặc quần jeans ống loe cho xu hướng retro một chút.

Giày Loafers

Vốn dĩ giày loafer là dáng giày dành cho nam giới. Tuy nhiên, nó đã được biến tấu đi chút ít để phù hợp với cả phái nữ. So với giày buộc dây kín cổng cao tường ngày hè thì giày loafer thuận tiện và mát mẻ hơn nhiều.

Bởi tính chất "unisex" của dáng giày mà đa số nó được phối cùng với quần âu và áo sơ mi oversize. Khi muốn tập trung sự chú ý vào chiếc giày nam tính thì nàng nên chọn dáng quần ống lửng trên mắt cá chân. Tuy nhiên, nếu muốn mặc theo style nữ tính, nàng hãy chọn đôi có đế cao một chút để phối hợp cùng jumpsuit và váy cũng rất xinh.

Giày búp bê

Những đôi búp bê mũi tròn cổ điển của những năm trước giờ đây nên được cất sâu trong hộc tủ mà nhường sóng cho dáng mũi vuông.

Có thể nói, form dáng mũi vuông giờ đây đã bao phủ hết các dòng giày của phái nữ. Chỉ một chi tiết nhỏ ở phần đầu mũi cũng cho nàng diện mạo khác lạ vào hè này, trong khi tính chất duyên dáng, nữ tính của chiếc giày búp bê vẫn không thay đổi.

Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người thì giày búp bê mũi vuông không chỉ phối cùng váy mới xinh mà còn cả quần cạp cao ống suông hay ống vẩy. Lưu ý là nàng nên nhớ chọn đôi có chiều cao một chút để phần ống quần được đứng dáng cho cảm giác cao ráo và gọn gàng hơn.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/con-sot-giay-mui-vuong-thong-linh-mua-he-nhung-phoi-sao-de-dep-...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/con-sot-giay-mui-vuong-thong-linh-mua-he-nhung-phoi-sao-de-dep-tu-nha-ra-pho-512021154101611206.htm

Đường đua khoe dáng trở lại: Mỹ nhân Việt đốt cháy mùa hè với loạt outfit khoét hông
Trong khi Lan Ngọc khoe eo "lộ liễu" với bộ đồ xanh cắt hông thì Phương Trinh Jolie lại nóng hừng hực với chiếc váy xẻ cao vút lại thêm cắt khoét.
Bấm xem >>
Anh Vũ (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây