Thêm 11 cách tái chế quần áo cũ thành mới "cấm bỏ qua"

Thứ ba - 16/08/2016 07:00

Thêm 11 cách tái chế quần áo cũ thành mới "cấm bỏ qua"

Đừng vội bỏ đi những chiếc quần áo cũ mà bạn hãy tái chế chúng thành những món đồ mới vô cùng hay ho đấy! Bạn không biết làm theo cách nào ư? Vậy bài dưới đây sẽ cho bạn thật nhiều ý tưởng đấy!

Như bạn đã biết, có rất nhiều cách tái chế quần áo cũ thành mới trong chuyên mục Handmade  của chúng tôi. Tuy nhiên, ý tưởng con người luôn phong phú và đa dạng, hơn nữa mùa hè này lại là lúc bạn được diện những item thời trang thoải mái và dễ kết hợp đồ hơn. Chính vì thế, những cách tái chế quần áo cũ thành đồ mới chưa bao giờ là đủ. 

Vậy trong bài viết này, hãy cùng tham khảo thêm 11 cách tái chế quần áo cũ thành mới rất đơn giản mà đẹp.


 
Nếu nhà bạn đang có những chiếc áo sơ mi dài và đã hơi cũ hay chỉ đơn giản là bạn không thích mặc nữa thì hãy tái chế chúng thành áo sát nách cùng nơ như này. 


Để tái chế quần áo cũ thành mới ở trường hợp này, bạn chỉ việc cắt tay áo sơ mi ra, sau đó cắt thành dải vải dài và có kích thước chiều rộng bằng nhau. Sau đó, may phần áo sát nách lại, lấy dải vải làm nơ thắt ở cổ áo là đẹp và thành chiếc áo mới rồi.


Với những chiếc áo thun cũ thì bạn chỉ cần những vết cắt đơn giản tạo nên hình thù khác nhau sẽ tạo thành chiếc áo mới rồi. Như trong trường hợp này, bạn hãy cắt hình trái tim theo hình mẫu bên cạnh này nhé!


Tương tự cách tái chế quần áo cũ thành đồ mới trên, bạn cũng cắt những "đường cơ bản" để tạo nên chiếc áo mới. Tuy nhiên, ở trường hợp này bạn lại cắt theo đường thẳng.


Đây có lẽ là cách tái chế đồ cũ đơn giản mà tạo nên món đồ sành điệu nhất cho bạn. Bạn chỉ cần cắt phần vai áo thun cũ rồi đan dây vào và buộc chúng lại là được rồi này.


Một kiểu áo bò mới từ chiếc quần jean đã cũ khá độc đáo. Tất nhiên là cách làm cũng rất đơn giản rồi. Bạn chỉ việc cắt phần ống quần để tạo thành phần nách và cổ áo tim là được. Còn phần cạp quần và khóa quần vẫn giữ nguyên để tạo nên phong cách riêng cho chiếc áo bò.


Phong cách omber cũng là một trong những điểm hot trong vài năm gần đây. Nếu muốn tạo một chiếc áo omber bạn chỉ việc nhúng vào vải và nhuộm vải theo cách rất đơn giản là được. Sau khi nhuộm vải xong, bạn chỉ cần cắt phần đằng sau của áo phông và bện dây áo lại tạo thành một đường rất quyến rũ.


Với những chiếc áo sơ mi bò cũ, bạn hãy cắt tay áo đi rồi dùng đinh tán đính lên phần cổ áo, túi áo và phần sát nách áo. Tèn ten, vậy là thành chiếc áo mới rồi đó!


Nếu những cách tái chế quần áo cũ thành đồ mới ở trên chỉ dùng một món đồ cũ thì cách này tận dụng 4 chiếc áo để tạo thành một chiếc váy maxi thướt tha và nhiều màu. Cách may váy maxi này rất đơn giản thôi, chỉ việc cắt ngắn phần gấu áo của chiếc áo trắng rồi cắt những đoạn vải của các áo màu khác rồi khâu chúng lại là được.


Chỉ cần một mảnh ren là bạn có thể chế chiếc áo thun cũ rích thành chiếc áo nửa kín, nửa hở vô cùng sexy rồi. Bạn hãy cắt phần hông của hai bên áo ra và may phần ren đáp vào là được này.


Cũng có phần tương tự như cách trên là cắt ra và may một phần nào đó đáp vào chỗ đó. Nhưng thay vì miếng ren thì cách này chúng ta sử dụng chiếc khóa cực phong cách để làm mới áo thun cũ .


Cuối cùng là cách tạo những chiếc nơ to đùng sau lưng những lại chẳng hề hở hang và rất điệu đà. Bạn chỉ việc cắt những đường ở sau lưng áo thun và dùng dây ren khâu chúng vào là được này.

Như vậy là những cách tái chế quần áo cũ thành mới trên đây đã giúp bạn có thêm những item thời trang mới mà không phải tốn tiền đi mua ở ngoài. Thêm nữa, chúng còn giúp bạn có thể xử lý đống đồ cũ vốn đang làm chật tủ đồ mà chẳng nỡ vứt nó đi.

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây