Cuối tuần học cách làm mới áo thun diện ngày mưa lạnh

Thứ hai - 15/08/2016 19:53

Cuối tuần học cách làm mới áo thun diện ngày mưa lạnh

Những ngày cuối tuần mưa lạnh, bạn hãy học ngay cách làm mới áo thun để diện hợp thời tiết và đẹp thời trang. Cách làm mới áo thun giúp bạn mặc đẹp lại tiết kiệm.
Nguyên liệu

Những ngày mùa thu thường mưa và lạnh khá bất ngờ, nên việc chuẩn bị áo ấm để mặc đôi khi cũng là việc khiến mọi người không thể chủ động. Vì vậy, cách làm mới áo thun cũ để diện hợp thời tiết và đẹp thời trang là rất bổ ích.

Trong khi chưa kịp mua đồ mới cho mùa lạnh này, bạn hãy f5 chiếc áo thun để mặc tiện lại vẫn giữ được vẻ đẹp. Làm mới áo thun có rất nhiều cách nhưng gọi chung các cách đó là tạo thêm điểm nhấn cho chiếc áo. 

Hôm nay, chúng tôi hướng dẫn bạn cách làm mới áo thun đơn giản từ việc thêm ren vào. 

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị: 

- Một chiếc áo len hoặc áo phông trơn mỏng

- Hai dải ren đen bản to ( có thể mua ở các cửa hàng bán đồ may vá )

- Kim đính, kim chỉ, kéo

Kim, chỉ đen, dải ren và chiếc áo thun cũ là nguyên liệu bạn cần chuẩn bị để học cách làm mới áo thun
 
  • 1

    Đầu tiên trong cách làm mới áo thun, bạn đặt dải ren theo đường may nổi từ cổ áo xuống vai và thân áo rồi dùng kim cố định lại. Bạn nhớ ghim sao cho chúng thật chuẩn xác với đường bên cạnh nách áo và nhớ dùng nhiều ghim để chúng thật chắc chắn trước khi may nhé!

    Bạn thực hiện ghim dải ren tương tự với bên cạnh áo còn lại. 

    Thực hiện ghim dải ren vào áo, bạn nhớ ghim chuẩn xác từ phần cổ áo đến phần gấu áo và thực hiện tương tự với phần áo bên cạnh
  • 2

    Tiếp theo, bạn dùng kim chỉ đen khâu cố định phần ren vào áo, khâu thật chắc chắn hai đầu dải ren. Rồi tiếp tục bạn khâu theo đường ren và khâu đến phần gấu áo để được hai phần dải ren làm mới áo thun. 

    Sau khi ghim các dải ren, bạn dùng kim khâu dải ren từ cổ áo đến gấu áo. Sau đó bạn thực hiện việc này tương tự với phần bên cạnh.
  • 3

    Sau khi làm xong bên dải ren áo bên này, bạn thực hiện khâu dải ren sang bên cạnh còn lại của áo. Bạn thực hiện khâu thật chặt chẽ và cũng cần khâu vừa tay để không bị dúm nhé! 

    Sau khi khâu xong dải ren xong, bạn thực hiện khâu bên còn lại một cách chỉn chu. Và cũng thực hiện khâu tương tự như bên kia
Thành phẩm

Thành quả thu được là một chiếc áo handmade hoàn toàn " mới " và cực phong cách. Cách làm mới áo thun là một việc để làm áo mới diện đồ mùa lạnh lại không tốn kém. Hơn nữa, việc làm mới áo cũ bao giờ cũng khiến người ta có hứng thú hơn, và từ đó bạn có thể vận dụng ý tưởng thêm ren vào các món đồ của mình để làm mới chúng một cách dễ dàng.

Từ việc đính ren vào áo để làm áo thêm mới, bạn cũng có thể đính hoa hay thiết kế các đường gân cho áo để làm mới áo cũ một cách đơn giản đón mùa lạnh.

Cùng ngắm chiếc áo thun đã được làm mới bởi 2 đường ren, trông chúng xinh xắn và đáng yêu hẳn phải không nào? Cách làm mới áo này cũng đơn giản nên ai cũng có thể làm được đấy

Chiếc áo thun được làm mới cũng khá dễ dàng trong việc mix đồ, trông chúng cũng rất sang chảnh cùng những item cơ bản

Bên cạnh đó, bạn có thể học thiết kế f5 áo thun này để thực hiện với váy cũng rất đẹp

Chúc các bạn thành công với cách f5 áo thun này! 

Lưu ý khi bạn cách làm mới áo thun cũ bằng dải ren này: Bạn nên chọn dải ren có màu phù hợp với áo thun của mình. Thường nên chọn dải ren màu đậm hơn so với áo một tone màu, cũng không nên đậm hơn quá và nhạt quá sẽ khiến chúng kết hợp bị lố.

Bên cạnh cách làm mới áo thun này, bạn còn có thể tham khảo thêm:

>>  Làm mới áo phông đen thành áo lưới siêu sexy cho bạn nữ

>>  Làm mới áo thun cũ với hình cỏ bốn lá chỉ trong nháy mắt

>>  Cách làm mới áo len sọc thành áo đính cườm lung linh

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây