Theo Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP "phá đảo" lễ hội đặc biệt nhất hè này.

Thứ sáu - 28/04/2017 18:03

Theo Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP "phá đảo" lễ hội đặc biệt nhất hè này.

Tóc Tiên, Sơn Tùng, Khơi My, Hoàng Touliver sẽ “hẹn” nhau tại sự kiện tột đỉnh có 1-0-2 trong hè này tại 4 thành phố lớn. Họ sẽ chinh phục các thử thách mang đến cảm giác sảng khoái cùng đêm nhạc EDM dưới làn nước. Bạn có muốn hè của mình sẽ tột đỉnh cùng thần tượng?

Sự kiện mùa hè tột đỉnh

Những ngày nắng nóng như đang ở “Hỏa Diệm Sơn” thế này, không gì phấn khích hơn được hòa mình vào làn nước mát và “quẩy” tưng bừng cùng đồng bọn. Nhưng, khả năng các hồ bơi và công viên nước mùa này sẽ “thất thủ” vì quá đông người đến trốn nóng.

Thế nên thông tin “hot” nhất cho các bạn trẻ tại 4 thành phố lớn: Đà Nẵng, Cần Thơ, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh chính là sự xuất hiện của Clear Freshonic – Sự kiện mùa hè tột đỉnh sắp sửa diễn ra, thách thức cái nóng khi được bung xõa và thử thách trong các trò chơi mạo hiểm cùng nước.

Loạt sao Việt bày tỏ mong muốn tham dự CLEAR Freshonic

Trào lưu 3Xtreme cùng những Wishlist mùa hè đang đến rất gần với giới trẻ. Và khi không có điều kiện đi xa để trải nghiệm các trò chơi vượt thác, leo núi, chèo thuyền… bạn vẫn có cơ hội trải nghiệm chúng ngay tại Clear Freshonic cùng nhiều hoạt động hấp dẫn khác.

Sự kiện cực đỉnh này sẽ diễn ra vào ngày 29.04 sắp tới tại Cần Thơ và ngày 13.05 tại Đà Nẵng. Ngay sau đó, cơn lốc mùa hè nãy sẽ tiếp tục “càn quét” giới trẻ Thành phố Hồ Chí Minh ngày 12-13/5 và Hà Nội vào ngày 20/5.

Leo tường vượt thác 15 mét giữa lòng thành phố

Nhiều hoạt động tột đỉnh và cực kì kích thích những ai ưa phiêu lưu mạo hiểm cũng đã được tiết lộ. Một bức tường như thác nước dựng đứng để bạn trải nghiệm và sau đó là thả mình từ độ cao 15 mét để hòa mình vào làn nước mát có đủ khiến bạn muốn nhanh chóng trải nghiệm?

Bạn có dám vượt qua thử thách này

Một ngày hòa mình vào làn nước mát mẻ giữa lòng thành phố, chinh phục bản thân ở những trò chơi mạo hiểm, “nhắng nhít” cùng thần tượng và cười thả ga…Thế là wishlist mùa hè extreme của bạn đã có những “click” đầy tự hào để khoe với bạn bè rồi đấy.

Hay ít tột đỉnh hơn một chút với nhảy jumper

EDM dưới làn nước, bùng nổ cùng Sơn Tùng, Tóc Tiên và loạt sao Việt

Và niềm vui chưa dừng lại ở đó đâu nhé. Bên cạnh không gian giải trí cùng nước, sẽ còn có một sân khấu hoành tráng cùng một đại tiệc âm nhạc cực đỉnh đang chờ đón các fan.

Hãy thừa nhận bạn bị kích thích bởi dàn sao này

Những bản hit đình đám nhất, âm nhạc và ánh sáng cùng những vũ điệu của nước chắc chắn sẽ chinh phục khán giả. Tóc Tiên, Sơn Tùng, Hoàng Touliver, Khởi My, Only C… đều đã sẵn sàng để mang đến những màn trình diễn đặc sắc nhất cho Clear Freshonic. Việc của bạn lúc này chỉ là “check in” càng sớm càng tốt để hòa mình cùng thần tượng trong đại tiệc mùa hè sắp tới.

Săn vé CLEAR Freshonic 2017 có khó không?

Không khó chút nào nếu bạn sẵn sàng trải nghiệm những thử thách 3Xtreme tại Cần Thơ (ngày 29/4), TP.HCM (12/5), Đà Nẵng (13/5) và Hà Nội (20/5). Truy cập: http://www.clearfreshonic.com

Mua vé G.A với giá 100.000d, bạn được tham gia 1 lượt cho mỗi khu trò chơi và nhận quà 1XFRESHNESS trị giá 69.000d từ Unilever.

Vé VIP 500.000d mang đến cho bạn 3 lượt chơi ở mỗi khu vực. Và ngoài phần quà trị giá 207.000 từ Unilever, bạn còn nhận được bộ Freshonic Kit với ba vật dụng không thể hữu ích hơn để quẩy trong làn nươc mát lành, đó là túi điện thoại chống nước, áo BIB và vòng dạ quang.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây