Tuyệt chiêu giúp bạn thành tâm điểm của lễ hội cool nhất mùa hè.

Thứ sáu - 28/04/2017 21:01

Tuyệt chiêu giúp bạn thành tâm điểm của lễ hội cool nhất mùa hè.

Ngay từ bây giờ, bạn phải trang bị ngay cho mình những tuyệt chiêu dưới đây để có thể trở thành tâm điểm tại lễ hội mùa hè tột đỉnh.

Đến hẹn lại lên, mùa Hè đến cũng là lúc CLEAR mang đến cho các bạn trẻ lễ hội mùa Hè tột đỉnh “Clear - 3xtreme Summer Fest.” Ngay từ bây giờ, bạn phải trang bị ngay cho mình những tuyệt chiêu dưới đây.

Một bộ trang phục thật cá tính và nổi bật

Vẻ ngoài luôn là điều đầu tiên thu hút sự chú ý của mọi người. Chính vì thế, hãy chuẩn bị ngay cho bản thân một bộ trang phục chất lừ nhưng cũng thật thoải mái để có thể tận hưởng tối đa các hoạt động tại lễ hội. Nếu bạn đi theo nhóm, thiết kế trang phục tông xuyệt tông cho cả nhóm là một ý tưởng siêu đỉnh luôn.

Chuẩn bị sẵn vé vào cổng

CLEAR Freshonic năm nay sẽ có 2 mức vé khác nhau để các bạn tha hồ tham gia vào các thử thách cũng như tận hưởng những màn biểu diễn cực đỉnh của các ca sỹ nổi tiếng tại sân khấu nhạc nước. Đặc biệt, cả hai mức vé đều có những phần quà đặc biệt từ lễ hội dành riêng cho bạn. Bạn có thể mua vé tại đây: http://clearfreshonic.com

Bạn đã có vé trong tay rồi chứ?

Chinh phục hết thử thách 3xtreme tại lễ hội

Rất nhiều hoạt động đủ để biến mùa Hè của bạn trở nên tột đỉnh tại lễ hội Clear Freshonic năm nay. Các thử thách sẽ nâng dần cấp độ khó lên từ 1X, 2X đến 3X, từ nhảy jumper trên đệm lò xo, chinh phục thử thách leo núi vượt thác 15m. Đích đến của hành trình chính là một sân khấu nhạc nước đỉnh cao và cơ hội quẫy hết mình cùng EDM dưới làn nước với các màn biểu diễn của các ca sỹ Tóc Tiên, Sơn Tùng MTP, Hoàng Touliver, Khởi My… Bạn đã thấy người “nóng” lên chưa nè!

Khởi đầu cùng khu vực 1X

Tăng dần đến khu vực 2X

Tột đỉnh cảm giác cùng EDM dưới làn nước 3X

Một mái tóc thật sạch gàu và sảng khoái

Đi chơi lễ hội nước với một mái tóc bết dính, nhờn rít đầy gàu thì không còn gì kinh khủng hơn. Chính vì thế, đừng bỏ qua lưu ý nhỏ nhưng có sức công phá to này nhé. Một mái tóc thơm mát sạch gàu sẽ cộng thêm cho bạn rất nhiều điểm tự tin, để tha hồ tận hưởng một mùa Hè tột đỉnh cùng với CLEAR Freshonic.

Săn vé CLEAR Freshonic 2017 có khó không?

Không khó chút nào nếu bạn sẵn sàng trải nghiệm những thử thách 3Xtreme tại Cần Thơ (ngày 29/4) và Đà Nẵng (13/5). Truy cập: http://www.clearfreshonic.com

Mua vé G.A với giá 100.000d, bạn được tham gia 1 lượt cho mỗi khu trò chơi và nhận quà 1XFRESHNESS trị giá 69.000d từ Unilever.

Vé VIP 500.000d mang đến cho bạn 3 lượt chơi ở mỗi khu vực. Và ngoài phần quà trị giá 207.000 từ Unilever, bạn còn nhận được bộ Freshonic Kit với ba vật dụng không thể hữu ích hơn để quẩy trong làn nươc mát lành, đó là túi điện thoại chống nước, áo BIB và vòng dạ quang.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây