Cách ăn mặc trong buổi hẹn đầu tiên sẽ "tố cáo" tính cách nàng

Thứ sáu - 28/04/2017 17:08

Cách ăn mặc trong buổi hẹn đầu tiên sẽ "tố cáo" tính cách nàng

Trong lần hẹn hò đầu tiên bạn sẽ chọn phong cách nào để gây ấn tượng đối với bạn trai? Điều đó sẽ ‘‘bật mí’’ tính cách của bạn.

Nếu bạn chọn cô gái số 1

Bạn là cô gái thích sự tinh tế nhẹ nhàng, ưa cái đẹp đôi khi lại thích sự mềm dẻo và có trực giác rất mạnh, bạn có khả năng nhìn người rất chuẩn nên không một chàng trai nào có thể qua được mắt của bạn.

Bạn là cô gái hay lạc quan yêu đời rất hay cười và có thể ca hát mọi lúc mọi nơi, thậm chí là chốn đông người bạn không hề ngần ngại bày tỏ những cảm xúc và bạn luôn muốn mình là tâm điểm của mọi sự chú ý.

Trong tình yêu, bạn thường chọn những chàng trai có tính cách nhẹ nhàng, không quá sâu sắc trong nội tâm, không cần quá lãng mạn nhưng người ấy phải biết lắng nghe những gì bạn nói.

Nếu bạn chọn cô gái số 2

Bạn là một cô gái khá đơn giản, rụt rè ít nói, bạn thường hay tỏ ra mất bình tĩnh khi đứng trước đám đông và hay bị mọi người soi mói nhưng không sao bạn cũng chẳng hề quan tâm lắm đến điều đó.

Bạn là cô gái có vẻ đẹp nội tâm vô cùng trong sáng thuần khiết, bạn biết mình muốn gì và cần gì nhưng đôi khi bạn lại đánh mất đi những cơ hội tốt chỉ vì bạn quá nóng vội.

Trong tình yêu, bạn thường bị thu hút bởi những chàng trai tài giỏi, bạn hay yêu đơn phương nhiều người, khi gặp được tình yêu thực sự thì lại ngốc nghếch và sự chân thành chính là điều bạn cần nhất trong tình yêu.

Nếu bạn chọn cô gái số 3

Bạn là một cô gái trẻ trung năng động, thích được thử thách bản thân, bạn khá là đơn giản trong suy nghĩ cũng như hành động và không bận tâm để ý nhiều đến những gì mọi người phán xét về con người bạn.

Bạn là người thích đi du  lịch khắp nơi trên thế giới, thích cuộc sống tự do không gò bó bản thân vào một công việc ổn định hay  những điều mình không thích bởi đó mới là tính cách của bạn.

Trong tình yêu, bạn là người rất dễ bị thu hút đàn ông, nhưng lại rất khó để bạn có thể yêu ai đó thật lòng, bởi tính cách của bạn là muốn được phưu lưu trong chuyện tình cảm.

Nếu bạn chọn cô gái số 4

Bạn là cô gái khá nghịch ngợm, tính tình khá thất thường và dễ bị cảm xúc chi phối lý trí, bạn thường thích gì làm nấy thường không hay suy nghĩ sâu xa và không hay lường trước hậu quả việc mình vừa làm.

Bạn là cô gái rất cá tính và thường hay có những cuộc tranh luận nảy lửa với gia đình hay bạn bè chỉ để bảo vệ quyết định của mình, nếu thích gì bạn sẽ làm đến cùng và làm bằng được mới chịu thôi.

Trong tình yêu, bạn rất thích những chàng trai mạnh mẽ có cá tính, bạn yêu một cách cháy bỏng nồng nhiệt nhưng khi chia tay bạn lại rất vô tâm và hay vùi mình trong góc tối.

Nếu bạn chọn cô gái số 5

Bạn là một cô gái có gu thời trang sành điệu, bạn rất biết cách ăn mặc trong mọi hoàn cảnh, lúc nào bạn cũng chứng tỏ mình là một người bản lĩnh tự tin và không ngại ngần thể hiện cái ‘‘tôi’’ của mình.

Trong tình yêu, bạn thường quan tâm đến những chàng trai có vẻ bề ngoài một thân hình đẹp, bạn muốn anh ấy phải thật tinh tế lãng mạn và biết quan tâm đến mọi người xung quanh bạn.

Với 5 phong cách thời trang khác nhau này bạn chọn cho mình phong cách nào? Hãy chọn và xem kết quả dưới đây nhé!
Nếu bạn chọn cô gái số 1
Nếu bạn chọn cô gái số 2
Nếu bạn chọn cô gái số 3
Nếu bạn chọn cô gái số 4
Nếu bạn chọn cô gái số 5

Đây là cô gái mặc kín như bưng vẫn khiến dân mạng "bỏng mắt"

Những bộ đồ hở hang dường như không thể chứa được khuôn ngực đẫy đà của cô.

Bấm xem ngay >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây