Kiểu tóc nói gì về tính cách của bạn

Thứ ba - 27/06/2017 08:34

Kiểu tóc nói gì về tính cách của bạn

Mái tóc ngắn hay dài sẽ thể hiện bạn là người dễ gần hay không, can đảm hay không và thậm chí có thể thể hiện quan điểm trong tình yêu của bạn.

Tóc tém và tóc cực ngắn

Bạn là người rất tự tin, cởi mở và rõ ràng. Bạn rất dễ gần và dễ kết bạn mới. Bạn thích những công việc đòi hỏi sự thông minh. Bạn có thể tìm cách đối phó với khó khăn rất nhanh chóng, biết tự kiểm soát tình hình dù đôi khi hành động không suy nghĩ.

Tóc ngắn trên vai

Bạn là người ngay thẳng, luôn luôn nói sự thật dù nó có thể làm tổn thương người khác. Bạn luôn tìm kiếm sự cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và công việc. Bạn rất can đảm và có tổ chức. Những thứ quen thuộc không thích hợp với bạn vì vậy bạn luôn muốn tìm kiếm cái mới. Thi thoảng, bạn hành động khá vội vàng nên có thể mắc sai lầm.

Tóc ngắn ngang vai

Bạn thích làm đẹp theo kiểu dịu dàng, thanh lịch và có chút cầu kỳ. Bạn thích nói chuyện và vẻ ngoài xinh đẹp của bạn sẽ khiến mọi người bị thu hút. Bạn thích những công việc mới, nhiều thử thách. Bạn là một chuyên gia trong việc kết bạn mới và duy trì tình bạn ấy.

Tóc dài và siêu dài

Bạn cẩn thận, kiên nhẫn và mơ mộng. Trong tình yêu, bạn luôn muốn một mối quan hệ lâu dài và trao đi tất cả những gì bạn có. Nhưng bạn cũng lựa chọn bạn đời khá kỹ càng cũng như đòi hỏi khá nhiều ở họ. Bạn sẽ luôn hết mình vì ước mơ của mình. Bạn sẽ làm mọi thứ có thể để đạt được mục tiêu. Sự kiên trì sẽ giúp bạn đạt được mọi thứ bạn muốn.

Hãy chọn kiểu tóc bạn thích để biết về tính cách của bạn.
Tóc tém và tóc cực ngắn
Tóc ngắn trên vai
Tóc ngắn ngang vai
Tóc dài và siêu dài

5 cô nàng được phong danh hot girl chỉ sau một bức ảnh

Họ được cộng đồng mạng đặt cho những biệt danh rất thú vị: hot girl ngủ gật, hot girl chụp lén, hot girl bán thịt lợn…

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây