Tại sao gái trẻ ngày càng mê đàn ông lớn tuổi?

Thứ tư - 28/06/2017 14:35

Tại sao gái trẻ ngày càng mê đàn ông lớn tuổi?

Nhiều cô gái tuyên ngôn rằng: "Thà rằng khóc trong xe BMW còn hơn cười sau xe đạp".

1. Đàn ông lớn tuổi chững chạc, đáng tin 

Rất nhiều cô gái hiện đại có xu hướng tìm kiếm mẫu người đàn ông lớn tuổi hơn mình nhiều. Lý do là bởi những người đàn ông lớn tuổi hơn thường chững chạc, đáng tin, cho họ cảm giác an toàn nhiều hơn.

Đặc biệt, những người đàn ông kiểu này thường là người thành thục, từng trải, có nhiều kinh nghiệm phong phú, rất chiều người yêu. Hơn nữa, họ cũng chín chắn trong cách xử sự, hiểu được nhân tình thế thái, hành động, lời nói có phần sâu sắc, biết lắng nghe, chia sẻ hơn những chàng trai trẻ.

2. Đàn ông lớn tuổi mang dáng dấp của người cha 

Đại bộ phận con gái đều có hình ảnh của người cha in sâu trong tâm trí. Theo tìm hiểu, có thể chia làm 2 kiểu. Một kiểu lúc nhỏ thiếu sót tình yêu thương của cha, lớn lên vẫn khát vọng được yêu thương, che chở nên cố gắng tìm kiếm người đàn ông mang hình ảnh người cha mà mình yêu quý. 

Kiểu thứ hai là kiểu con gái được cha yêu chiều từ nhỏ, từ bé đến lớn được cưng nựng không khác gì một cô công chúa. Kiểu con gái như thế này thường mong muốn, sau khi kết hôn vẫn có một người đàn ông sẵn sàng vì mình che gió che mưa, giống như cha của họ vẫn luôn làm như thế. 

Chính vì vậy, không hiếm những cô gái trẻ gật đầu ưng thuận khi được đàn ông lớn tuổi theo đuổi. So với nhiều thanh niên cùng trang lứa thường không khống chế được tâm tình của mình, lựa chọn một người đàn ông lớn tuổi ôn nhu, hiểu chuyện, biết cách chăm sóc người yêu thực sự không phải là một lựa chọn vội vã.

Ảnh minh họa

3. Đàn ông lớn tuổi có kinh tế vững vàng

"Thà rằng khóc trong xe BMW còn hơn cười sau xe đạp" là câu nói thẳng thắn tiết lộ chủ trương coi trọng vật chất, tôn thờ đồng tiền trong xã hội ngày nay. Quần áo sang trọng, phụ kiện xa xỉ, đi xe sang, thường xuyên yến tiệc, tiêu tiền không cần nghĩ... được coi là hình ảnh thành công trong xã hội hiện đại.

Mặc dù hiện tượng "ham giàu" không phải là một hiện tượng tốt đẹp gì cho cam nhưng nó phản ánh đúng bản năng của con người. Đàn ông có nhu cầu tìm vợ đẹp để đời sau có thể cải thiện giống nòi, ngược lại phụ nữ luôn có bản năng tìm kiếm đàn ông ưu tú, có khả năng vượt trội, có thể che chở cho bản thân và gia đình trong điều kiện tốt. 

Thông thường, đàn ông lớn tuổi không chỉ có địa vị xã hội ổn định mà còn có tích lũy khá, kinh tế cũng vững vàng hơn những chàng trai trẻ tuổi. Đó cũng chính là một trong những điểm hấp dẫn nhất của họ. 

4. Đàn ông lớn tuổi có trách nhiệm hơn

Thông thường, những cô gái bị tổn thương bởi mối tình đầu thường có ấn tượng xấu đối với những chàng trai cùng tuổi hoặc lớn hơn chút ít. Họ bị tổn thương sâu vì những chàng trai trẻ thường hay mượn cớ "nhất thời rung động" để thoái thác trách nhiệm khi có bất cứ chuyện gì xảy ra.

Xuất phát từ ấn tượng chẳng mấy tốt đẹp đó, những cô gái này thường rơi vào tình trạng cố chấp cho rằng, một người đàn ông lớn tuổi mới có thể có trách nhiệm hơn, mang đến cho họ cảm giác an toàn hơn. 

5. Kinh nghiệm hai giới hoàn hảo

Thực tế, trong xã hội hiện đại, chuyện quan hệ trước hôn nhân đã là chuyện bình thường. Tuy nhiên kinh nghiệm yêu đương của các cô gái trẻ không giống những chàng trai, họ thường vùi mình trong tiểu thuyết ngôn tình và phim truyền hình dài tập và rồi tưởng tượng chuyện ân ái ngọt ngào của chính mình sau này. Thế nhưng, những chàng trai trẻ thường dễ phạm sai lầm trong phương diện này do thiếu kinh nghiệm. 

Ngược lại, những người đàn ông lớn tuổi chắc chắn có nhiều kinh nghiệm hơn. Theo nhiều chuyên gia về hôn nhân, trong chuyện sinh hoạt, không thể không thừa nhận, đôi khi kinh nghiệm và kỹ xảo còn quan trọng và gây ấn tượng hơn thể lực dồi dào. 

6. Đàn ông lớn tuổi đáng để chinh phục hơn

Bên cạnh những lý do phía trên thì còn một lý do cũng quan trọng không kém, đó là đàn ông lớn tuổi rất đáng để chinh phục. 

Ngày nay, không hiếm những cô nàng xinh đẹp, tài giỏi, độc lập, hướng ngoại và có chủ kiến. Chính vì hội đủ những yếu tố đó, họ có thường có tính tình kiêu ngạo và ánh mắt cao. Trong mắt họ, những người đàn ông sàn sàn tuổi mình là những người nông cạn không có sức hút. Chỉ có những người đàn ông lớn tuổi, thành thục, thâm thúy và phức tạp mới có sức hấp dẫn. 

Tới một mức độ nào đó, những cô gái này sẽ chỉ theo đuổi đàn ông lớn tuổi và quyết tâm chinh phục họ. 

1,2 triệu đàn ông Anh thà nghỉ sex còn hơn để chuyện này xảy ra

Theo một nghiên cứu mới, rất nhiều người đàn ông Anh tuyên bố họ thà nhịn sex suốt phần đời còn lại hơn là phải...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây