Sức hút như nam châm của Kim Anh “Em chưa 18” trong clip mới

Thứ ba - 27/06/2017 07:59

Sức hút như nam châm của Kim Anh “Em chưa 18” trong clip mới

Không xuất hiện mờ nhạt bên cạnh dàn sao khủng của “Em chưa 18”, trong “Chuẩn girl đại chiến” Kim Anh có nhiều đất diễn và tạo sức hút với người xem bởi vũ điệu cực chất và một hình ảnh đẹp về cô nàng hiện đại.

Cuộc chiến bùng nổ giữa 2 cô nàng sinh viên ngành Quan hệ Quốc tế bắt nguồn từ phong cách và lối sống khác nhau. Trong khi Kim Anh mạnh mẽ, cá tính thích nhảy hiphop, yêu chiếc xe Janus cam nâu.

Thì cô nàng Hải Anh lại nhu mì, hiền lành và thích mua ballet và thích một chiếc Janus màu hồng

Nếu Kim Anh là đội trưởng đội cổ vũ của trường thì Hải Anh lại dành học bổng cao nhất

Tuy nhiên mâu thuẫn và xung đột giữa họ rất căng thẳng cao độ khi Kim Anh thấy Hải Anh gắn chiếc nơ hồng lên chiếc xe Janus cam nâu của mình. Cuối cùng họ phải giải quyết bằng một cuộc tỉ thí giữa hiphop và ballet. Nhưng cũng nhờ đó mà Kim Anh hiểu rằng Hải Anh đang nỗ lực tham gia chiến dịch thiện nguyện ủng hộ trẻ em khó khăn. Cô nàng cá tính này lập tức nhận ra lỗi của mình và bắt tay với cô nàng bánh bèo để cùng tham gia ủng hộ chiến dịch thiện nguyện này.

Video thực sự đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng các cô gái trẻ, một facebooker có nickname Đoàn Dung bình luận dưới video như sau: “Con gái hiện đại là phải như vậy vừa giỏi, vừa đẹp, dám sống với đam mê, nỗ lực hết mình nhưng luôn biết gạt bỏ tính hiếu chiến, gạt bỏ sự ganh tỵ nhỏ nhoi và hướng tới những điều tốt đẹp, nhân ái”.

Còn nickname Ngô Giang Thanh thì lại hào hứng: “Clip thực sự truyền cảm hứng cho mình đặc biệt là hình ảnh 2 cô nàng cùng lái xe ở phần cuối và thông điệp: Dù bạn là ai đừng e ngại bởi những định kiến xung quanh bởi con gái đẹp nhất là khi tự tin thể hiện phong cách và đam mê của chính mình”.

Hai cô nàng tự tin thể hiện phong cách cùng Janus

Không chỉ dừng lại ở đó, video còn khiến các cô nàng phát sốt bởi hình ảnh đẹp về chiếc xe Janus màu mới của Yamaha: “2 chiếc Janus mà các cô nàng thông minh này chọn lựa quá đẹp, đầy tiện ích và màu sắc thật tươi mới, trẻ trung nữa. Đúng là chuẩn girl chọn chuẩn xe”.

Chìa khóa thông minh giúp các cô gái trẻ nhanh chóng định vị được vị trí xe

Xem full “Chuẩn girl đại chiến” tại đây .

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây