Tuyển futsal Thái Lan nhận 6 bàn thua ở trận ra quân

Chủ nhật - 11/09/2016 17:06

Tuyển futsal Thái Lan nhận 6 bàn thua ở trận ra quân

Rạng sáng 11/9 (giờ VN), tuyển Thái Lan đã thất bại 4-6 trước Nga trong trận đấu ra quân tại bảng B của FIFA futsal World Cup 2016 ở Colombia.

Video

Tuyển futsal Thái Lan thua Nga 4-6

Là đội bóng hàng đầu châu Á nhưng Thái Lan đã thất bại ngay trận ra quân trước Nga.

Thái Lan là đội bóng có số má của châu Á nhưng trước đối thủ thuộc tốp đầu của thế giới, họ đã bộc lộ sự thua kém rõ ràng. Trong vòng 17 phút đầu tiên của hiệp 1, tuyển Nga đã vươn lên dẫn trước 3-0 nhờ các pha lập công của Davydov, Eder Lima và Madyalan.

Trước khi hiệp 1 khép lại, chân sút số một của Thái Lan Suphawut Thueaklang rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho đội nhà. Bàn thắng đã giúp đội bóng Đông Nam Á lên tinh thần để rồi họ nhanh chóng gỡ hòa 3-3 trong vòng 110 giây đầu tiên của hiệp 2.

Tuy nhiên, đội bóng châu Âu đã nhanh chóng siết chặt đội hình, nhanh chóng ghi thêm 3 bàn nữa để vươn lên dẫn trước 6-3. Nỗ lực của Thái Lan chỉ giúp họ có thêm một bàn thắng nữa do công của Chudech ở phút 33. Chung cuộc, Thái Lan để thua đối thủ 4-6.

Ở trận đấu còn lại của bảng B, Ai Cập – đội từng thắng Việt Nam 4-1 đã đánh bại Cuba 7-1. Kết quả này giúp họ tạm vươn lên dẫn đầu bảng với 3 điểm, hơn Nga nhờ chỉ số phụ. Lượt đấu tiếp theo ngày 13/9, Nga sẽ đối mặt với Ai Cập và Thái Lan chạm trán Cuba. Đây là trận đấu mà HLV Miguel Rodrigo của Thái Lan đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm.

Cũng ở ngày thi đấu đầu tiên của FIFA futsal World Cup, đội á quân châu Á Uzbekistan thất bại 1-3 trước Panama tại bảng A. Trong khi đó, Bồ Đào Nha hòa kịch tính đội chủ nhà Colombia 1-1 nhờ bàn thắng được ghi ở giây cuối cùng.

Video

Bồ Đào Nha hòa Colombia đầy kịch tính ở giây cuối cùng

Trận khai mạc World Cup futsal 2016 giữa chủ nhà Colombia và Bồ Đào Nha đã diễn ra kịch tính khi bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Bồ Đào Nha được thực hiện ở giây cuối cùng.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây