Đà Nẵng vs HAGL (0-0, H1): Cổ động viên chủ nhà thót tim

Chủ nhật - 11/09/2016 17:07

Đà Nẵng vs HAGL (0-0, H1): Cổ động viên chủ nhà thót tim

Ngay phút đầu tiên, HAGL tấn công khá nguy hiểm, tuy nhiên, Văn Thanh dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành Đà Nẵng. Pha bóng khiến cổ động viên đội chủ nhà lo lắng.

Đà Nẵng đón tiếp HAGL trên sân nhà Chi Lăng thuộc vòng 25 V.League diễn ra lúc 17h. Họ hiện đứng thứ 4 khi có 43 điểm, nhưng chỉ kém 1 điểm so với 3 đội xếp trên là Hà Nội T&T, Hải Phòng và Quảng Ninh. Trong khi, HAGL không còn nhiều động lực thi đấu khi đã giành vé trụ hạng với 30 điểm.

Vị trí của 14 đội trên bảng xếp hạng trước khi vòng 25 V.League diễn ra lúc 17h hôm nay 11/9.
  • 5': Thủ môn Vĩnh Lợi băng ra kịp thời phá bóng giải nguy cho HAGL trong tình huống băng xuống tốc độ của Merlo.

  • 1': HAGL có pha tấn công khá nguy hiểm, tuy nhiên, Văn Thanh dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành đội chủ nhà Đà Nẵng.

  • Hiệp 1 trận đấu giữa chủ nhà Đà Nẵng và HAGL bắt đầu

    Kết quả của trận đấu này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hy vọng giành chức vô địch của Đà Nẵng.
  • Trọng tài lại khiến các CLB bức xúc sau vòng 24 V.League

    V.League 2016 chỉ còn 2 vòng đấu nữa sẽ khép lại. Cuộc đua vô địch đang trở nên hấp dẫn khi ba đội đầu bảng Hà Nội T&T, Than Quảng Ninh và Hải Phòng có cùng 44 điểm. SHB.Đà Nẵng xếp sau với một điểm ít hơn.

    Chiều 5/9, Quảng Nam làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 24 V.League 2016. Phút 23 của hiệp 1, ngoại binh Diao đưa bóng vào lưới Hải Phòng trong tư thế không việt vị, nhưng trọng tài biên căng cờ phủ nhận bàn thắng.

    Trên sân Thanh Hóa, trọng tài người Thái Lan Nonthawong Suprem cũng khiến đội chủ nhà bức xúc khi rút 2 thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Đào Văn Phong và Mai Tiến Thành, khiến Thanh Hóa chỉ còn thi đấu 9 chống 11 ở những phút cuối trận. 

    "Trọng tài chính người Thái Lan Nonthawong Suprem đã bắt quá nặng tay với Thanh Hóa. Trình độ của ông ấy chỉ ngang với các trọng tài Việt Nam", một thành viên ban huấn luyện Thanh Hóa bức xúc.

  • Danh sách đăng ký thi đấu của Đà Nẵng và HAGL


  • Kịch tính khi 4 đội đua vô địch V.League 2016

    Than Quảng Ninh đã đánh mất ngôi đầu bảng dù nắm trong tay quá nhiều lợi thế. Trên sân khách, họ dẫn FLC Thanh Hóa 2-1 từ phút 86, đồng thời chơi hơn 2 người nhưng vẫn để cho đối thủ gỡ hòa 2-2.  Bàn gỡ hòa của đội bóng xứ Thanh được ghi do công của chân sút Sunday ở phút 90+4, sau sai lầm nghiêm trọng của thủ môn Tuấn Linh.

    Kết quả này giúp Than Quảng Ninh có 44 điểm sau 24 vòng đấu. Họ bằng điểm với đội dẫn đầu Hà Nội T&T nhưng thua về chỉ số phụ. Bên cạnh đó, đội bóng vùng mỏ cũng để cho Hải Phòng vươn lên san bằng điểm số. Xếp sau 3 đội bóng này là SHB.Đà Nẵng với 43 điểm. FLC Thanh Hóa đang có 39 điểm, về lý thuyết vẫn còn cơ hội đăng quang. Nhưng với phong độ phập phù hiện tại, cơ hội của họ rất nhỏ. Ảnh: Anh Đức.

  • Treo cờ trọng tài mắc sai phạm ở vòng 24 V.League

    Chiều 4/9, Quảng Nam làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 24 V.League 2016. Phút 23 của hiệp 1, ngoại binh Diao đưa bóng vào lưới Hải Phòng trong tư thế không việt vị, nhưng trọng tài biên căng cờ phủ nhận bàn thắng. 

    Sau khi xem lại băng hình kỹ thuật, Ban trọng tài nhận định, đây là sai phạm nghiêm trọng của trọng tài biên Nguyễn Văn Hậu. Phương án tạm thời, Ban trọng tài sẽ không phân công làm nhiệm vụ với ông Hậu ở các vòng đấu còn lại tại V.League 2016.

    "Theo nguyên tắc, hình thức kỷ luật cụ thể đối với trọng tài sẽ không được công bố. Cái này là luật chung trên toàn thế giới. Tuy nhiên, có thể khẳng định quyết định căng cờ, không công nhận bàn thắng cho Quảng Nam của trọng tài Nguyễn Văn Hậu là sai", trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi nhận định.

  • Lịch thi đấu vòng 25 V.League

    7 cặp đấu của vòng 25 V.League cùng diễn ra lúc 17h ngày 11/9. Đà Nẵng vẫn còn cơ hội tranh chức vô địch, trong khi HAGL đã giành vé trụ hạng cách đây 1 vòng.

  • Đà Nẵng được đánh giá dễ giành trọn 3 điểm trước HAGL

    HAGL với đa phần các cầu thủ trẻ, lại thi đấu trên sân khách và không còn nhiều mục tiêu thì khó có thể chống đỡ được chủ nhà Đà Nẵng

    Với cặp tiền đạo Edyson-Merlo, đội bóng sông Hàn dự báo sẽ dội cơn mưa bàn thắng về phía cầu môn đội khách. Lúc này, Merlo rất khao khát để tái lập danh hiệu cá nhân “Vua phá lưới” nên càng tiếp thêm động lực để tiền đạo người Argentina bắn phá khung thành HAGL.

  • Đà Nẵng vẫn còn cơ hội vô địch V.League 2016

    Giới chuyên môn nhận định, Hải Phòng đang rộng cửa vô địch nhất, sau đó đến Đà Nẵng bởi đội bóng sông Hàn gặp 2 đối “vừa miếng” là HAGL và Đồng Tháp ở hai vòng cuối. Họ sẽ ung dung “tọa sơn quan hổ đấu” chờ kết quả có lợi trong trận Quảng Ninh gặp Hà Nội T&T.

  • HAGL đoạt cú đúp giải thưởng V.League tháng 8

    Hai danh hiệu HLV trưởng xuất sắc, CLB xuất sắc trong tháng 8 đều thuộc về đội bóng phố núi HAGL với thành tích 4 trận thắng liên tiếp.

    Đầu tháng 8, HAGL thắng Thanh Hóa 3-1 ở vòng 19. Sau đó, họ liên tiếp hạ Bình Dương, Long An với cùng tỷ số 3-1 và thắng Khánh Hòa 2-1 để có chuỗi 4 trận thăng hoa liên tiếp. 

    Với chuỗi 4 trận thăng hoa đó, HLV Nguyễn Quốc Tuấn nhận danh hiệu nhà cầm quân xuất sắc và HAGL nhận danh hiệu CLB xuất sắc của tháng 8.

  • HAGL thanh lý ngoại binh sau khi trụ hạng thành công

    Tiền đạo Junior Paraiba không ghi được bàn nào sau 7 trận với tổng cộng 502 phút ra sân tại lượt về V.League 2016. Trong khi đó, cầu thủ trẻ của HAGL là Minh Vương đã ghi tới 7 bàn, hay Vũ Văn Thanh đã có 5 bàn cho riêng mình.

    "Bóng cứ đến chân cậu ấy là mất vì cầu thủ này không có thể lực để tì đè trong các pha tranh chấp. Là huấn luyện viên, không ai muốn chọn cầu thủ không tốt cả. Nhưng phong độ của Junior quá tệ và không có hy vọng gì", HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL nhận xét.


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây