Đội tuyển futsal Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu với Guatemala

Chủ nhật - 11/09/2016 16:22

Đội tuyển futsal Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu với Guatemala

Ở buổi tập cuối cùng, trước khi đá trận đầu tiên với Guatemala tại VCK World Cup futsal 2016, HLV Bruno Garcia của đội tuyển futsal Việt Nam cho biết đội bóng của ông đã sẵn sàng cho thời điểm bước vào đấu trường lịch sử của bóng đá Việt Nam.

Lịch thi đấu vòng bảng của đội tuyển futsal Việt Nam

6h ngày 12/9, Việt Nam – Guatemala

8h, ngày 15/9, Paraguay – Việt Nam

6h, ngày 18/9, Italia – Việt Nam

Vị HLV người Tây Ban Nha tiết lộ: “Tôi đã nghiên cứu khá nhiều về đối thủ, phân tích thói quen của họ, để lên phương án đối phó. Tôi hy vọng các cầu thủ của tôi sẽ giữ được sự tập trung trong thi đấu”.

“Tôi tôn trọng đối thủ, nhưng nếu các cầu thủ thực hiện tốt đấu pháp mà tôi đề ra, tôi cho rằng chúng ta sẽ có kết quả tốt trong trận đấu mở màn với Guatemala” – HLV Bruno Garcia cho biết thêm.

Đội tuyển futsal Việt Nam đã sẵn sàng bước vào đấu trường lịch sử

Đánh giá Guatemala nhiều kinh nghiệm hơn so với đội tuyển futsal Việt Nam, do đã có lần thứ 4 dự VCK World Cup, nên HLV Bruno Garcia cũng dự đoán đến tình huống có thể đội tuyển futsal Việt Nam sẽ bị ép sân, đồng thời tranh thủ tìm cơ hội trong các tình huống cố định.

Trước đó, đội tuyển futsal Việt Nam cũng tập khá kỹ bài power-play (dùng cả 5 cầu thủ tấn công, bỏ trống khung thành), dự đoán đến trường hợp có thể chúng ta sẽ gặp bất lợi về mặt tỷ số, và buộc phải đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ.

Thủ môn Ngô Đình Thuận nhiều khả năng sẽ chiếm được suất chính thức trong khung thành

Cũng để chuẩn bị cho phương án vừa nêu, HLV Bruno Garcia đăng ký đến 6 cầu thủ sẽ khoác áo power-play khi cần, trong đó có những cầu thủ khá nổi tiếng với khả năng chơi ở vai trò này tại giải trong nước như Bảo Quân, Văn Vũ.

Trận đấu giữa đội tuyển futsal Việt Nam và Guatemala sẽ diễn ra vào lúc 6h, ngày 12/9 (theo giờ Việt Nam), tại Nhà thi đấu Coliseo el Pueblo (Cali – Colombia).

Kim Điền

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây