Ronaldo và Bale trở lại, Real sẵn sàng phá kỷ lục của Barca

Thứ tư - 21/09/2016 11:46

Ronaldo và Bale trở lại, Real sẵn sàng phá kỷ lục của Barca

Hai siêu sao hàng đầu của Real Madrid đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân với thể trạng tốt nhất vào cuối tuần này.
Sau khi phải cày ải hai trận đấu liên tiếp, Cristiano Ronaldo đã được huấn luyện viên Zinedine Zidane cho phép nghỉ ngơi trong cuộc đối đầu với Espanyol ở vòng 4 La Liga. Đến chiều ngày 20/9 (Giờ địa phương), siêu sao người Bồ Đào Nha đã trở lại sân tập.
Cùng với Ronaldo còn có sự trở lại của ngôi sao người xứ Wales, Gareth Bale. Cả hai đều đã thực hiện trọn vẹn bài tập cùng đồng đội và sẵn sàng ra sân với thể trạng tốt nhất trong cuộc tiếp đón Villarreal ở vòng 5 giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha.
Mọi bài tập của Ronaldo, Bale đều dưới  sự giám sát nghiêm ngặt của Zinedine Zidane bởi ông không muốn xảy ra bất kỳ một sự cố đáng tiếc nào với hai mũi tấn công chủ lực.

 

Real Madrid đặt quyết tâm rất lớn trong trận đấu sắp tới. Nếu giành chiến thắng trước "Tàu ngầm vàng", thầy trò Zizou sẽ có trận thắng thứ 17 liên tiếp tại La Liga, qua đó phá vỡ kỷ lục 16 trận thắng tồn tại từ mùa giải 2010/11 của kình địch Barcelona.
Sau khi hoàn thành bài tập, Cristiano Ronaldo không quên chụp ảnh selfie đăng lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: "Trở về nhà sau buổi tập. Mọi thứ đều ổn". Nhà đương kim vô địch Euro vô cùng hài lòng với chiếc Bugatti Veyron mới tậu và thường xuyên dùng "Quái thú" làm phương tiện đi lại.
James Rodriguez vừa từ chối những lời đề nghị hấp dẫn từ Premier League để ở lại cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình của Zinedine Zidane. 
Khi được trao cơ hội trong trận đấu với Espanyol vào cuối tuần qua, ngôi sao người Colombia đã ngay lập tức tỏa sáng với bàn thắng mở tỷ số. Trước đó vài ngày, chính anh là người tạt bóng điệu nghệ kiến tạo cho Morata ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 trước Sporting Lisbon ở đấu trường Champions League.
Ngoài ra, còn có một lý do khiến James hạ quyết tâm ở lại Bernabeu: Thần tượng lớn nhất của anh chính là huấn luyện viên Zinedine Zidane. Cựu cầu thủ Porto đã gạt bỏ mọi tin đồn mâu thuẫn bằng phát biểu có cánh về ông thầy người Pháp: "Zidane là thần tượng và Real Madrid là giấc mơ của tôi. Tôi sẽ ở lại đây mãi mãi. Tôi tôn trọng quyết định của huấn luyện viên, miễn sao là Real giành chiến thắng".
Lịch thi đấu vòng 5 La Liga (Giờ Việt Nam).

 

Cập nhật bảng xếp hạng.






Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây