Douglas Costa đánh gót ghi bàn 11 m

Thứ tư - 21/09/2016 11:38

Douglas Costa đánh gót ghi bàn 11 m

Douglas Costa gây chú ý khi thực hiện quả penalty bằng pha đánh gót trong buổi tập của Bayern Munich chuẩn bị cho trận gặp Hertha Berlin ở vòng 4 Bundesliga diễn ra giữa tuần này.

Video

Douglas Costa đánh gót ghi bàn 11 m

Trong buổi tập của câu lạc bộ Bayern Munich, Douglas Costa cho thấy kỹ thuật rất tốt bằng pha đánh gót thực hiện quả penalty

Bayern Munich khởi đầu Bundesliga mùa này rất tốt dưới sự dẫn dắt của tân huấn luyện viên Carlo Ancelotti. Họ dẫn đầu bảng xếp hạng khi được 9 điểm sau 3 trận toàn thắng cùng hiệu số bàn thắng bại +10.
Đội bóng xứ Bavaria tập luyện ở trung tâm Saebener Strasse nhằm chuẩn bị cho trận đón tiếp Hertha Berlin

trên sân nhà Allianz Arena lúc 1h ngày 22/9.

Tiền đạo Robert Lewandowski thể hiện phong độ cao từ đầu mùa khi ghi 9 bàn sau 6 trận, trong đó có 5 pha lập công tại Bundesliga.
Mùa này, huấn luyện viên Ancelotti có nhiều sự lựa chọn cho vị trí bên cánh. Ribery đang thể hiện phong độ tốt, nên Douglas Costa không có vị trí chính thức. Trong buổi tập mới đây, Douglas Costa gây chú ý với pha đánh gót thực hiện quả penalty. Ở trung tâm hàng tiền vệ, Arturo Vidal đá cặp cùng Xabi Alonso và Sanches.
Tân binh Renato Sanches (phải) hòa nhập khá nhanh trong màu áo Bayern Munich. Anh tranh bóng với đồng đội Rafinha trên sân tập.
Joshua Kimmich cũng đang thể hiện phong độ cao ở trung tâm hàng phòng ngự. Anh có giây phút vui đùa cùng Thomas Mueller và Julian Green.
Huấn luyện viên Ancelotti trao đổi với Kingsley Coman. Trong những trận gần đây, nhà cầm quân người Italy thích xếp anh và Ribery ở vị trí hai bên cánh, còn Lewandowski đá trung phong.
Carlo Ancelotti sử dụng đội hình 4-3-3. Ông được kỳ vọng giúp Bayern Munich duy trì vị trí số 1 Bundesliga và vô địch Champions League mùa này.
Vị trí của 18 đội trên bảng xếp hạng Bundesliga trước khi vòng 4 diễn ra giữa tuần này. Bayern Munich và Hertha Berlin đang là hai đội duy trì thành tích toàn thắng. Họ sẽ gặp nhau lúc 1h ngày 22/9


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây