Cựu thủ môn West Ham ghi bàn từ khoảng cách 80 m

Thứ ba - 27/09/2016 12:07

Cựu thủ môn West Ham ghi bàn từ khoảng cách 80 m

Ruud Boffin, thủ thành từng có thời gian chơi bóng tại Premier League vừa có pha làm bàn để đời tại giải hạng nhì Thổ Nhĩ Kỳ.

Phút 87 trận đấu giữa hai câu lạc bộ Umraniyespor và Eskisehirspor tại giải hạng nhì Bỉ, đội khách Eskisehirspor đang bị dẫn 1-2 và được hưởng quả phạt ở phần sân nhà. Nhận thấy đồng đội dâng cao, thủ thành Ruud Boffin thực hiện quả phát bóng hướng thẳng về cầu môn đối phương.

May mắn đã mỉm cười với Boffin khi tình huống phát động tấn công của anh trở thành một siêu phẩm đưa bóng rót thẳng vào góc cao không cho thủ môn đội chủ nhà một cơ hội cản phá. Dĩ nhiên, bàn thắng được tính cho cựu cầu thủ West Ham và trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Bàn thắng đầu tiên và đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Ruud Boffin.

Pha làm bàn của Ruud Boffin giúp Eskisehirspor giành lại một điểm quý giá để giữ vững vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng Turkey First Lig. Đây không phải là lần đầu tiên Boffin sắm vai người hùng. Thủ thành 28 tuổi còn cản phá ba quả penalty chỉ trong 5 vòng đấu đầu tiên.

Ruud Boffin từng có quãng thời gian khoác áo West Ham từ 2010 nhưng chỉ được ra sân duy nhất một lần và phải trở về quê nhà thi đấu hai năm sau đó. Anh là trụ cột không thể thay thế trong khung gỗ của Eskisehirspor với 141 lần ra sân và ghi một bàn thắng.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây