Higuain có giúp Juventus giành chiến thắng đầu ở Champions League?

Thứ ba - 27/09/2016 12:39

Higuain có giúp Juventus giành chiến thắng đầu ở Champions League?

Higuain và Juventus chưa thực sự bùng nổ như sự kỳ vọng của nhiều người ở giai đoạn đầu mùa giải này. Liệu chăng, họ có thể vượt qua Dimano Zagreb để giành chiến thắng đầu tiên ở bảng H Champions League.

*Trận đấu diễn ra vào lúc 01h45 ngày 28/9 tại sân Stadion Maksimir

Cũng như mùa giải trước, Juventus lại tiến hành cuộc lột xác trong mùa Hè năm nay. Trong đó, thay đổi đáng chú ý nhất của Lão bà là việc bán Paul Pogba với mức phí kỷ lục 105 triệu euro và ở chiều ngược lại, họ chi tới 90 triệu euro để chiêu mộ Higuain.

Higuain chưa thực sự gây ấn tượng trong màu áo Juventus

Thế nhưng, không phải cuộc đổi thay nào cũng diễn ra suôn sẻ. Bằng chứng, mùa giải trước, Juventus đã mất tới 1/3 chặng đường chật vật ở Serie A (sau khi Tevez, Pirlo, Vidal cùng ra đi).

Ở thời điểm này, Juventus không tệ tới vậy. Thậm chí, nếu nhìn vào mặt kết quả, họ đang tạm thành công. Ở Serie A, họ đang dẫn đầu với 15 điểm sau 6 trận (thắng 5, thua 1). Tại Champions League, Lão bà cũng có trận hòa “chấp nhận được” với Sevilla.

Mặc dù vậy, điều đáng nói, lối chơi của Juventus khá nhạt nhòa. Tiêu biểu như trận gặp Inter ở Serie A, hàng tiền vệ của Lão bà gần như tê liệt bởi thiếu đi sự cơ động (mà Paul Pogba mang lại). Hay như cuối tuần qua, họ không có nổi một đợt tấn công ra hồn trước Palermo (Juventus chỉ chiến thắng nhờ cú sút không mấy nguy hiểm của Dani Alves đập vào người đối thủ, đổi hướng).

Đó là vấn đề thực sự với HLV Allegri bởi nếu không cải thiện được lối chơi, họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở Champions League. Giải đấu này không hề dễ dàng như Serie A (nơi Juve có thể chiến thắng dễ như ăn kẹo).

“Tí hon” Dinamo Zagreb không hề dễ bắt nạt trên sân nhà

Cùng với Juventus, tân binh được kỳ vọng nhất của CLB Higuain cũng chưa tỏa sáng như mong đợi. Dù Higuain đã có 4 bàn thắng ở Serie A nhưng người ta vẫn chưa thấy sự bùng nổ thực sự của bản hợp đồng 90 triệu euro.

Tất nhiên, không thể trách được Higuain bởi cầu thủ này mới “chân ướt chân ráo” tới Juventus. Bên cạnh đó, ở Juventus, Higuain không có đối tác ưng ý như Marek Hamsik ở Napoli.

Trận đấu với Dinamo Zagreb hôm nay có thể xem là dịp để Juventus và Higuain phô diễn sức mạnh của mình. Nhìn chung, xét về toàn diện, đội bóng Croatia chẳng có bất kỳ điều gì để so sánh với Juventus. Ở trận mở màn, Dinamo Zagreb đã dễ dàng hứng chịu thất bại với tỷ số 0-3 trước Lyon.

Tuy nhiên, Juventus hãy cẩn trọng với “cái bẫy” ở Croatia bởi mảnh đất này luôn tiềm ẩn sự nguy hiểm khó lường. Theo thống kê, Dinamo Zagreb mới thất bại 2/9 trận trên sân nhà gần nhất ở Champions League. Đó là hiệu suất khá ấn tượng.

Trong quá khứ, Juventus chưa một lần chạm trán với đội bóng Croatia nào ở Champions League. Do đó, họ cần rất cẩn trọng khi hành quân tới “miền đất chết” này.

Đội hình dự kiến:

Dinamo Zagreb: Šemper; Šitum, Sigali, Benković, Pivarić; Soudani, Machado, Jonas, Pavičić, Antolić; Fernandes.

Juventus: Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Dani Alves, Khedira, Hernanes, Pjanić, Alex Sandro; Higuaín, Dybala.

H.Long

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây