Arsenal - Atletico Madrid: “Cháy” vì HLV Wenger

Thứ năm - 26/04/2018 18:27

Arsenal - Atletico Madrid: “Cháy” vì HLV Wenger

Dân trí Những cầu thủ Arsenal rất muốn giành chức vô địch Europa League mùa này để tri ân HLV Wenger. Tuy nhiên, rõ ràng Atletico Madrid là thử thách lớn với Arsenal.

* Trận đấu giữa Arsenal và Atletico Madrid sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 27/4 tại SVĐ Emirates.

Quyết định chia tay của HLV Wenger đã mang tới nhiều bất ngờ nhưng nó đã mang tới hiệu ứng tích cực ở Arsenal. Những CĐV “Pháo thủ” không còn quay lưng thể hiện sự phản đối, thay vào đó, họ đã tri ân HLV Wenger trong những ngày cuối cùng ở sân Emirates.

Arsenal rất cần chiến thắng để tri ân HLV Wenger

Thực tế, HLV Wenger xứng đáng nhận được sự tri ân ấy sau 22 năm cống hiến cho Arsenal. Ông đã đưa Arsenal từ CLB tầm trung, có lối chơi chán ngắt thành đội bóng lớn ở Premier League với lối chơi hoa mỹ.

Có lẽ, chẳng có gì tri ân ông xứng đáng hơn là chức vô địch Europa League. Trong nhiều năm qua, “Giáo sư” đã mòn mỏi tìm kiếm danh hiệu lớn. Ông đã lọt vào chung kết UEFA Cup và Champions League nhưng đều gục ngã trước thiên đường.

Những cầu thủ cũng đang làm tất cả tri ân thày. Tinh thần của họ đang lên rất cao. Cuối tuần qua, họ vừa hạ gục West Ham với tỷ số 4-1 dù không tung ra sân đội hình mạnh nhất.

Cần nhấn mạnh rằng Arsenal vốn thi đấu dựa rất nhiều vào cảm hứng. Khi bạn dồn vào chân tường và có động lực mạnh mẽ, họ có thể hạ gục bất kỳ đối thủ nào. Ngược lại, Arsenal sẽ chơi cực kỳ thiếu sinh khí nếu tinh thần suy giảm.

Tuy nhiên, Atletico Madrid không phải là đối thủ dễ dàng

Đó là lý do để khiến những CĐV Arsenal kỳ vọng vào trận chiến máu lửa với Atletico Madrid vào đêm nay. Lợi thế sân nhà Emirates (nơi Arsenal đã giành chiến thắng 6 trận liên tiếp gần đây) cũng sẽ là “thứ vũ khí” giúp Arsenal.

Thế nhưng, dù hưng phấn đến đâu, những người Arsenal nên nhớ rằng Atletico Madrid chẳng phải là tay vừa. Lối chơi pressing của CLB này có thể khiến những đại gia hàng đầu châu Âu phải ngao ngán.

Atletico Madrid không sở hữu đội hình với nhiều cầu thủ chất lượng nhưng họ lại có được sự đoàn kết lớn. Bên cạnh đó, Los Rojiblancos có được sự nhẫn nhịn, lạnh lùng và sắc sảo, điều hơn hơn hẳn so với Arsenal.

Vì vậy, Arsenal không chỉ cần trái tim nóng và cũng cần cái đầu lạnh khi đón tiếp Arsenal trên sân Emirates đêm nay. Nếu như “Pháo thủ” chịu kết quả bất lợi thì sẽ rất khó để họ ngược dòng trên đất Tây Ban Nha.

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Cech; Bellerin, Mustafi, Koscielny, Monreal; Ramsey, Xhaka; Welbeck, Wilshere, Ozil; Lacazette

Atletico Madrid: Oblak; Vrsaljko, Savic, Godin, Hernandez; Correa, Partey, Saul Niguez, Koke; Diego Costa, Griezmann

H.Long

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây