CĐV quá khích vào sân giằng áo Ribery, ôm hôn C.Ronaldo

Thứ năm - 26/04/2018 07:25

CĐV quá khích vào sân giằng áo Ribery, ôm hôn C.Ronaldo

Dân trí Sau trận đấu giữa Bayern Munich và Real Madrid ở bán kết lượt đi Champions League vào rạng sáng nay, nhiều CĐV đã nhảy vào sân Allianz Arena để “tấn công” các cầu thủ hai đội.

Sau khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu giữa Bayern Munich và Real Madrid, nhiều CĐV đã nhảy xuống sân Allianz Arena để tiếp cận những thần tượng của mình. Cả cầu thủ chủ nhà và đội khách đều bị… “tấn công”.

Ribery đã bị một CĐV giằng xé áo và phải tìm mọi cách để… thoát khỏi người này. Rất may, lực lượng an ninh đã có mặt kịp thời để giải thoát cho tiền vệ người Pháp.

Trong khi đó, C.Ronaldo hay Toni Kroos bên phía Real Madrid cũng bị “quây”. Tuy nhiên, những cầu thủ Real Madrid khá bình tĩnh. Thậm chí, C.Ronaldo còn dành cho kẻ “tấn công” mình cái khoác vai thân thiện.

Việc để “mất kiểm soát” ở sân Allianz Arena có thể khiến cho Bayern Munich đối diện với án phạt của UEFA. Tuy nhiên, điều khiến họ buồn hơn chính là thất bại trước Real Madrid. Trận thua 1-2 ngay trên sân nhà khiến cho Bayern Munich đối diện với nhiệm vụ vô cùng khó khăn ở lượt về tại Bernabeu. Nếu muốn giành vé vào chung kết, Bayern Munich sẽ phải giành chiến thắng cách biệt 2 bàn.

Một vài hình ảnh CĐV “tấn công” các cầu thủ sau trận Bayern Munich - Real Madrid:

H.Long

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây