11 cầu thủ xuất sắc nhất lượt đi bán kết Champions League

Thứ sáu - 27/04/2018 11:04

11 cầu thủ xuất sắc nhất lượt đi bán kết Champions League

Dân trí Mohamed Salah là cầu thủ nổi bật nhất lượt đi bán kết Champions League. Ngoài ra, trong đội hình tiêu biểu lượt đi bán kết Champions League, người ta còn thấy sự xuất hiện của những cái tên như Firmino, Kimmich, Lucas Varquez.

Thủ môn

Keylor Navas (Real Madrid): Mặc dù mắc sai lầm trong bàn thua của Real Madrid nhưng sau đó, thủ thành người Costa Rica đã sửa sai khi có hàng loạt pha cản phá ấn tượng, góp công giúp Real Madrid giành chiến thắng trước Bayern Munich.

Keylor Navas có hàng loạt pha cứu thua ấn tượng trong trận đấu với Bayern Munich

Hậu vệ

Joshua Kimmich (Bayern Munich): Trong vai trò hậu vệ phải, Kimmich đã hỗ trợ tấn công khá tốt. Cầu thủ này chính là người đã ghi bàn mở tỷ số cho Bayern Munich. Ngoài ra, anh còn kiến tạo 3 cơ hội cho đồng đội.

Sergio Ramos (Real Madrid): Trung vệ người Tây Ban Nha đã có trận đấu đáng khen. Anh đã chỉ huy tốt hàng thủ Real Madrid trước sức ép của Bayern Munich. Ngoài ra, Ramos cũng tỏa sáng ở thống kê cá nhân với 3 lần đánh chặn và 5 lần giải nguy cho Los Blancos.

Dejan Lovren (Liverpool): Dù mắc sai lầm trong bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-5 của Dzeko nhưng không thể phủ nhận đóng góp của Lovren trong trận đấu. Cầu thủ người Croatia đã có 7 lần tranh chấp bóng bổng thành công. Điều đó dập tắt ý đồ chơi bóng bổng của AS Roma.

Marcelo (Real Madrid): Hậu vệ người Brazil vẫn cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt đỉnh. Anh đã ghi bàn thắng quý hơn vàng ở thời điểm Real Madrid đang gặp khó khăn. Bàn thắng ấy tựa như sức bật với Los Blancos giúp họ giành lợi thế lớn trước Bayern Munich.

Marcelo ghi bàn thắng gỡ hòa quý giá cho Real Madrid

Tiền vệ

James Milner (Liverpool): James Milner đã thi đấu tích cực ở trận này, giúp Liverpool giành quyền kiểm soát tuyến giữa trước AS Roma. Bên cạnh đó, anh còn trực tiếp đóng góp đường chuyền cho Firmino ghi bàn nâng tỷ số lên 5-0.

James Rodriguez (Bayern Munich): Trong ngày gặp lại CLB cũ Real Madrid, James Rodriguez đã thi đấu khá ấn tượng. Chính James Rodriguez đã thực hiện đường kiến tạo cho Kimmich băng xuống, hạ gục thủ thành Keylor Navas. Bên cạnh đó, anh còn thực hiện 4 đường kiến tạo cơ hội khác.

Luka Modric (Real Madrid): Luka Modric chơi nhiệt tình, đóng góp cả trong phòng ngự lẫn tấn công của Real Madrid. Dù bước sang tuổi 32 nhưng cầu thủ này vẫn sở hữu thể lực đáng nể.

Mohamed Salah tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu với AS Roma

Tiền đạo

Mohamed Salah (Liverpool): Trong ngày gặp lại CLB cũ, AS Roma, Mohamed Salah đã tỏa sáng rực rỡ khi đặt dấu giày trong 4 bàn thắng của Liverpool (2 bàn, 2 kiến tạo). Anh xứng đáng được chấm điểm 10 sau màn tỏa sáng rực rỡ ở Anfield.

Roberto Firmino (Liverpool): Giống như Salah, Firmino đã tỏa sáng khi đặt dấu giày trong 4 bàn thắng của Liverpool trước AS Roma (2 bàn, 2 kiến tạo). Cầu thủ người Brazil ngày càng cho thấy vai trò quan trọng ở Liverpool.

Lucas Vazquez (Real Madrid): Dù không ghi bàn nhưng Varquez lại gây ấn tượng bởi sự năng nổ. Cầu thủ này thường xuyên chủ động lùi về hỗ trợ khâu phòng ngự khi có tới 6 cú tắc bóng thành công. Bên cạnh đó, Varquez chính là người tung ra đường chuyền quyết định cho Marco Asensio lập công.

H.Long

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây