Truyền thông Triều Tiên dựng cảnh tên lửa bắn rơi chiến đấu cơ Mỹ

Thứ hai - 17/10/2016 16:02

Truyền thông Triều Tiên dựng cảnh tên lửa bắn rơi chiến đấu cơ Mỹ

Một trang mạng của Triều Tiên hôm qua 16/10 đã đăng tải đoạn video mô phỏng một máy bay chiến đấu của Mỹ bị tên lửa đất đối không của Bình Nhưỡng bắn rơi, hãng tin Yonhap của Hàn Quốc cho biết.

Hình ảnh mô phỏng bắn rơi máy bay chiến đấu Mỹ trong đoạn video của trang tin Triều Tiên. (Ảnh: Yonhap)

Theo Yonhap, trang mạng Uriminzokkiri hôm qua đã đăng tải một đoạn video dài 2 phút 14 giây với mục đích đưa ra lời cảnh báo với Mỹ.

Trong đoạn video có tựa đề “Hãy nghe kỹ cảnh báo của chúng tôi” này là một phối cảnh dàn dựng, theo đó, chiến đấu cơ của Mỹ bị một tên lửa đất đối không của Triều Tiên bắn rơi sau khi đi vào không phận Triều Tiên. Đoạn video cũng cho thấy, máy bay này bốc cháy nghi ngút sau khi bị bắn rơi.

Trang tin Triều Tiên nói rằng, Bình Nhưỡng có thể diệt máy bay chiến đấu của Mỹ dễ dàng hơn diệt một con ruồi. (Ảnh: Yonhap)

Video cũng đăng kèm phụ đề nói rằng, Triều Tiên tiêu diệt máy bay của Không quân Mỹ “dễ hơn diệt một con ruồi trên tường” và rằng Thái Bình Dương xanh sẽ chuyển sang đỏ vì “nhuốm máu của Mỹ và đồng minh nếu họ không nghe kỹ lời cảnh báo của Bình Nhưỡng”.

Đoạn video được đăng tải trong bối cảnh Mỹ và Triều Tiên gần đây tiếp tục khẩu chiến về các vụ phóng tên lửa và thử hạt nhân của Bình Nhưỡng.

Trả lời phỏng vấn đài NBC News hôm qua, ông Lee Yong Pil, Giám đốc Học viện nghiên cứu Mỹ thuộc Bộ Ngoại giao Triều Tiên, nói: "Chúng tôi sẽ không lùi bước một khi vẫn còn có mối đe dọa hạt nhân từ Mỹ hướng tới Triều Tiên. Nếu chúng tôi nhận thấy rằng Mỹ có thể sẽ tấn công hạt nhân Triều Tiên, chúng tôi sẽ phủ đầu họ trước... Chúng tôi có đủ công nghệ cho phép".

Minh Phương

Theo Yonhap

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây