Người ủng hộ vui vì "được cứu rỗi" khi Trump đắc cử tổng thống

Thứ năm - 10/11/2016 00:36

Người ủng hộ vui vì "được cứu rỗi" khi Trump đắc cử tổng thống

Một người ủng hộ Trump đã nhảy lên vì vui sướng khi biết tin ông đắc cử tổng thống Mỹ.

Người ủng hộ reo hò khi Trump đắc cử. Ảnh: Reuters

"Tôi cảm thấy mình được cứu rỗi", Laura Loomer, 23 tuổi, một nhà báo về công nghệ đa phương tiện ở New York tươi cười nói, theo LA Times. "Tôi đã nhảy lên vì vui sướng".

Cbs cho hay, rạng sáng này 9/11, ngoài đại bản doanh của Donald Trump ở New York, người ủng hộ vẫn đang mải mê ăn mừng chiến thắng.

"Tôi cực kỳ phấn khích, chưa bao giờ tôi vui như thế", Aliza Ronanof, một người dân New York nói. "Chúng tôi rất mong đợi Trump làm tổng thống, ông ấy sẽ mang lại thay đổi cần thiết cho đất nước".

"Tôi rất hạnh phúc vì cuối cùng, chúng ta đã có một tổng thống không phải là chính trị gia", một người ủng hộ Trump nói. "Bởi vì tôi đã quá mệt mỏi với các chính trị gia".

"14 năm trước chúng tôi quay chương trình The Apprentice (một chương trình tài trợ doanh nghiệp do Trump sản xuất) ở chính căn phòng này và bây giờ, chúng tôi lại ở trong đó xem kết quả bầu cử tổng thống", Omarosa Manigault nói. "Donald Trump sẽ trở thành lãnh đạo của thế giới tự do. Đúng là trái đất tròn".

"USA! USA! USA!" đám đông ủng hộ Trump hô vang trên Đại lộ 5 ở New York. Họ mặc áo in khẩu hiệu tranh cử và lời kêu gọi bỏ phiếu cho Trump.

"Chiến thắng này cho thấy người Mỹ đã mệt mỏi với chính quyền đương thời rồi", Kathleen Meyers, một người ủng hộ Trump cho biết. "Chúng tôi đã lựa chọn, nước Mỹ đã lựa chọn, đây là lựa chọn tuyệt vời".

Xem thêm: Thế giới sốc trước tin Trump đắc cử tổng thống Mỹ

Hồng Hạnh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây