Tôi bất an vì sợ vợ biết chuyện đã làm mất nhẫn cưới

Thứ bảy - 15/10/2016 12:58

Tôi bất an vì sợ vợ biết chuyện đã làm mất nhẫn cưới

Từ hôm mất kỷ vật thiêng liêng đó tôi chưa có giấc ngủ trọn vẹn. Xin đừng chửi mắng vì tôi đang vô cùng lo lắng. 

Tôi và vợ yêu nhau thời gian 8 năm, đủ để chúng tôi hiểu về nhau nhiều điều. Chúng tôi tiến tới hôn nhân khi đã trải qua nhiều sóng gió từ gia đình. Tôi rất yêu thương vợ và vợ cũng vậy. Hiện tại vợ chuẩn bị sinh cho tôi một nàng công chúa, tôi vô cùng hạnh phúc vì điều này nhưng hiện tại tôi đang mắc một sai lầm nghiêm trọng. Một hôm tôi đang "chén chú chén anh" với vài người bạn thân chưa vợ, tôi lột nhẫn cưới ra khoe, sau đó vô tình làm rơi chiếc nhẫn cưới không tìm lại được.

Tôi vô cùng hoang mang, đây là thứ thiêng liêng nhưng tôi đã đánh mất nó. Vợ tôi là một người linh cảm rất đặc biệt. Từ ngày tôi đánh mất nhẫn cưới vợ kể đêm nào cũng nằm mơ chúng tôi cãi nhau. Trước đây vợ hay nói mỗi lần có chuyện gì ở cơ quan là cô ấy chỉ cần nhìn vào nhẫn cưới, nghĩ về tôi là mọi chuyện đau đầu tan biến đi. Từ hôm mất kỷ vật thiêng liêng đó tôi chưa có giấc ngủ trọn vẹn.

Tôi công tác cách nhà 100km nên cuối tuần mới về nhà. Mỗi lần về tôi cố gắng tìm cách để vợ không nhìn thấy tay không còn đeo nhẫn cưới, nhưng càng giấu thì tôi càng lo lắng thêm. Hiện tại tôi không biết phải xử lý như thế nào nữa. Mong các anh chị độc giả và chuyên gia tư vấn giúp để tôi có cách giải quyết cho vợ không giận hờn. Rất mong được các ý kiến hỗ trợ. Xin đừng chửi mắng vì tôi đang vô cùng lo lắng. Cảm ơn mọi người trước nhé.

Luân

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây