Tôi không biết bạn gái mình là người như thế nào

Thứ sáu - 14/10/2016 15:02

Tôi không biết bạn gái mình là người như thế nào

Tôi không muốn nghĩ sai mà đánh mất đi người con gái đáng trân trọng, nhưng cũng không muốn mình thành đứa dại khờ để người ta lợi dụng.

Tôi đang cảm thấy phân vân trong chuyện tình cảm của mình, là một người sống tình cảm tôi quan niệm đã gọi là chuyện tình cảm thì phải nghe theo con tim, nhưng hiện tại tôi thấy phân vân quá chừng, mọi người tư vấn giúp tôi. Tôi và bạn gái quen nhau lúc cô ấy đang có người yêu, mối quan hệ của họ lưng chừng, sắp tan vỡ. Tôi xuất hiện đúng thời điểm cô ấy mệt mỏi nhất, với bản tính vui vẻ tôi đã làm cho cô ấy thích mình. Lúc cô ấy nói thích tôi, tôi vẫn biết mối quan hệ của hai người đó nhưng không quan tâm lắm, vì cũng có tình cảm nên chỉ cần được ở bên nhau là vui rồi.

Hai đứa ở bên nhau được một tuần thì cô ấy với người yêu chia tay hẳn, lý do chia tay tôi chỉ biết mập mờ rằng gia đình anh đó không thích, còn rất nhiều ẩn tình phía sau liên quan tới tiền bạc và những khó khăn của gia đình cô ấy nữa mà tôi không biết rõ. Thời gian đó chúng tôi vui vẻ bên nhau nhưng tôi biết cô ấy buồn rất nhiều. Tôi tự hứa với mình sẽ không rời bỏ người yêu như cái cách người trước đã đối xử với cô ấy, nhưng bản tính gia trưởng tôi lại làm cô ấy mệt mỏi thêm. Bên nhau được hơn một năm chúng tôi chia tay vì bản thân không biết thấu hiểu.

Chia tay rồi nhưng tôi vẫn ở bên giúp đỡ và chia sẻ mọi chuyện với cô ấy. Hai đứa tôi không đặt tên cho mối quan hệ của mình nhưng theo tôi cảm nhận chỉ cần chân thành và kiên trì thì hạnh phúc sẽ lại mỉm cười. Gần đây cô ấy kể tôi nghe rằng người yêu cũ liên lạc chỉ để giải quyết những vấn đề còn chưa xong, thế nhưng tôi cảm nhận có gì đó không ổn, giống như cô ấy còn chút lưu luyến. Tôi không biết thực sự cô ấy từng thương tôi như đã nói không, hay chỉ cần tôi như một người thay thế, giữ tôi bên cạnh vì cô ấy tham lam. Tôi không muốn vì những suy nghĩ không chính xác của mình mà lại đánh mất đi người con gái đáng trân trọng, nhưng cũng không muốn mình thành đứa dại khờ để người ta lợi dụng. Theo cảm nhận của tôi thì cô ấy không phải người xấu. Mọi người tư vấn giúp tôi nhé.

Vinh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây