Có nên cố kết hôn khi cảm thấy không còn hạnh phúc

Thứ sáu - 14/10/2016 19:41

Có nên cố kết hôn khi cảm thấy không còn hạnh phúc

Chưa gì chồng sắp cưới của tôi đã tính toán chuyện tiền bạc, bắt tôi phải tuân lệnh bên nhà chồng, không được đòi hỏi hay đặt điều kiện. 

Tôi 24 tuổi, chồng sắp cưới kém 2 tuổi. Hồi nhỏ tôi cứ mơ một hạnh phúc đơn giản, lớn lên sẽ tìm được một người yêu mình thật lòng, kết hôn rồi sinh con, có một ngôi nhà nhỏ của hai vợ chồng, tôi đi làm về tranh thủ nấu cơm, những món ngon nhất do chính mình nấu, chồng về sẽ đón con và phụ giúp việc nhà, đến tối cả nhà quây quần bên nhau, hàn huyên đủ thứ chuyện. Ấy vậy mà có những thứ đơn giản thế thôi nhưng khó có được. Chúng tôi thường xuyên cãi vã vì những chuyện nhỏ nhặt, chính là cảm giác khi tôi ở bên một người mà cả hai không thể bao dung và hiểu nhau, không thể cảm nhận được sự cô đơn mà tôi đang chịu đựng, người sẵn sàng chửi đánh tôi và bỏ rơi tôi trên đường khi không vừa ý.

Nếu kết hôn, chúng tôi sẽ sống chung với nhà chồng, không có được một đám cưới như mơ, càng không có một tuần trăng mật, lý do chúng tôi đến với nhau là vì đứa bé. Chưa gì chồng sắp cưới của tôi đã tính toán chuyện tiền bạc, bắt tôi phải tuân lệnh bên nhà chồng, không được đòi hỏi hay đặt điều kiện. Tôi đủ hình dung ra cuộc sống sắp tới sẽ ngột ngạt đến mức nào. Còn một tháng nữa là đến ngày cưới, hai bên gia đình đã gặp mặt nói chuyện cưới xin, vì gia đình tôi cũng không có điều kiện nên chi phí cưới cả 2 phải tự lo, điều đó càng nảy sinh nhiều cuộc cãi vã, tôi và anh đều không thiết tha gì nữa, không muốn bị ai thương hại nên nhiều lúc chỉ bỏ chạy ra đâu đó ngồi khóc cho hết tâm sự rồi về, thấy hối hận lắm. Tôi có nên cố lấy người đó không? Đứa bé trong bụng tôi đã được 8 tuần hơn, tôi phải làm sao đây?

Dung

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây