Nếu chia tay, chắc chắn vợ sẽ ôm con tự tử

Thứ sáu - 17/03/2017 08:12

Nếu chia tay, chắc chắn vợ sẽ ôm con tự tử

Giờ cứ đi làm về là tôi lo sợ sẽ phải đối mặt với điều gì đó. Mỗi lần cãi nhau vợ luôn tự làm tổn thương mình, có thể dùng dao, nhảy cầu, đập đầu tự tử... 

Tôi mồ côi cha mẹ từ nhỏ, gia đình đông anh em nên luôn ý thức thân phận và bản thân mình đang ở đâu giữa xã hội. Vì thế tôi luôn cam chịu tất cả những điều xấu đến với mình, ngay cả tôi bị lợi dụng vẫn cười nói như thể không có chuyện gì xảy ra bởi 2 chữ gia đình đối với tôi thiêng liêng lắm. Tôi vừa mới đón đứa con đầu lòng, là một bé trai kháu khỉnh. Tôi rất hạnh phúc khi đón nhận điều đó.

Vợ tôi cực kỳ nóng tính, sạch sẽ gọn gàng và đặc biệt khi muốn làm điều gì thì trời có sập cũng vẫn làm. Cô ấy cực kỳ ghen, ghen với tất cả những ai quen biết với tôi cho dù người đó đã già yếu, có gia đình hay là bạn thân của tôi. Vợ xóa hết liên lạc trong máy điện thoại của tôi, gọi điện hoặc nhắn tin cho những người đó là đừng làm phiền tôi, đại loại như thế. Lúc đầu tôi nghĩ cô ấy ghen như vậy chắc vì chưa tin tưởng, tôi quyết định cưới để đảm bảo tình cảm của mình dành cho cô ấy là thật sự không có gian dối.

Vậy mà đám cưới xong tôi càng không thể đi đâu hay làm gì, ngay cả xã giao công việc cũng không được. Công việc ngày càng đình trệ, làm việc không được chúng tôi quay qua cãi nhau. Sau mỗi lần như thế vợ luôn tự làm tổn thương mình, có thể dùng dao, nhảy cầu, đập đầu tự tử... Tôi lại phải bỏ hết công việc chỉ để ở nhà và coi chừng vợ, sợ cô ấy làm điều dại dột, tất nhiên tôi cũng phải xin lỗi hết lời để cô ấy nguôi ngoai. Đến lúc mang thai, cô ấy cũng vì ghen và cố chấp nên chẳng để ý đến thai nhi trong bụng.

Tôi tự thấy mình là người đàn ông tốt, không nhậu nhẹt bia rượu, không la cà quán xá, chỉ có điều công việc của tôi đòi hỏi phải giao tiếp với nhiều người. Đến bây giờ, khi sinh đứa con ra, cô ấy vẫn cho rằng tôi đang lừa dối điều gì đó, liên tục kiểm tra điện thoại rồi cử người theo dõi. Giờ cứ đi làm về là tôi lo sợ sẽ phải đối mặt với điều gì đó. Tôi mà ly dị, chắc chắn vợ sẽ ôm con tự tử. Tôi phải làm sao đây?

Minh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây