Bạn trai dọn ra nhà nghỉ sống khi tôi đòi đến thăm nhà chị anh

Thứ năm - 16/03/2017 15:40

Bạn trai dọn ra nhà nghỉ sống khi tôi đòi đến thăm nhà chị anh

Vừa qua tôi muốn anh giới thiệu tôi với nhà chị anh, bạn bè anh, nhưng qua một đêm suy nghĩ anh quyết định chuyển ra nhà nghỉ ở chứ không sống nhà chị nữa. 

Tôi 27 tuổi có quen một anh 35 tuổi. Anh ở Hà Nội, quê tôi ở miền Trung, chúng tôi định năm nay tổ chức lễ cưới nhưng phát sinh nhiều vấn đề quá. Kế hoạch của anh là đợt lễ sắp tới sẽ dẫn tôi về Hà Nội ra mắt bố mẹ, sau đó ông bà sẽ coi ngày qua nhà tôi thăm nhà. Anh sẽ xây nhà trong TP HCM, nơi chúng tôi làm việc, xây xong sẽ tổ chức cưới. Từ khi quen nhau đến nay anh luôn giữ lời hứa, với tôi và cả với bạn nhậu anh cũng luôn đúng hẹn. Trước khi quen tôi anh đã vào TP HCM được 2 năm, sống với gia đình chị ruột và cháu anh. Anh nói gia đình ngoài Hà Nội muốn thế để chị quản lý anh.

Công việc của anh phải nhậu hơi nhiều do làm trong ngành kinh doanh. Tiếp xúc tôi thấy anh cũng có phần trẻ con và ngang bướng, tôi ít nói và nội tâm hay suy nghĩ. Anh ở bên tôi hay đòi hỏi chuyện ấy nhưng chúng tôi chưa đi quá giới hạn. Vừa qua tôi muốn anh giới thiệu tôi với nhà chị anh, bạn bè anh, nhưng qua một đêm suy nghĩ anh quyết định chuyển ra nhà nghỉ ở chứ không sống nhà chị nữa. Anh cũng không muốn ở trọ vì nóng, anh ngủ phải có máy lạnh. Anh nói giờ lớn rồi, đi về muộn tí chị lại càu nhàu. Tôi không biết có phải vì mình đòi đến nhà chị anh mà anh như vậy không? Hay nhà anh cao sang không chấp nhận tôi chăng? Anh luôn động viên, mua cho tôi toàn đồ đẹp để chuẩn bị về Hà Nội với anh. Để anh ra ngoài ở tôi cũng không yên tâm vì nhiều khi anh uống quá chén, lỡ có chuyện gì thì sao? Tôi cứ lận đận tình duyên mãi vậy sao, mong các bạn cho tôi lời khuyên.

Ngọc

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây