Mất chó cưng mà tôi đau buồn chẳng thiết làm gì

Thứ sáu - 17/03/2017 08:12

Mất chó cưng mà tôi đau buồn chẳng thiết làm gì

Cả ngày tôi cứ nhớ đến nó, nhìn chỗ nó hay nằm, hay chơi, cánh cổng nơi nó hay chạy về là lại ứa nước mắt. 

Giờ có rất nhiều người nuôi chó và coi chó không chỉ là con vật mà là một người bạn, một đứa con, một đứa trẻ không bao giờ lớn, mang lại rất nhiều niềm vui.

Nhưng những người nuôi chó phải trải qua một giai đoạn khó khăn là mất đi chó yêu của mình. Mình vừa bị mất một em chó, sáng tìm không thấy đâu, nghi là bị bọn trộm bắt mất rồi. Khi mới phát hiện mình oà lên khóc nức nở, rất đau buồn. Cả ngày cứ nhớ đến nó, nhìn chỗ nó hay nằm, hay chơi, cánh cổng nơi nó hay chạy về là lại ứa nước mắt. Đã vài ngày kể từ hôm đó nhưng tình hình không khá hơn. Mình nuôi khi nó còn là một chú chó con.

Biết rằng sự mất mát sẽ nguôi dần theo thời gian nhưng giờ cảm xúc của mình vẫn bị xáo trộn, rớt nước mắt bất kỳ lúc nào, tâm trạng buồn thảm dù dặn lòng phải phấn chấn lên. Mình viết bài chia sẻ mong nói được lòng mình, hy vọng các bạn chia sẻ cùng. Nhiều người coi video hay những câu chuyện chủ khóc nức nở, tinh thần bị suy sụp hàng tháng khi mất vật nuôi tưởng nói quá, nhưng thực sự sự tổn thất tinh thần này là có thật, những người trải qua chắc sẽ thấu hiểu.

Hải

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây