Em tỏ thái độ bất cần khi tôi nói đợi ổn định thêm rồi mới cưới

Chủ nhật - 26/03/2017 08:45

Em tỏ thái độ bất cần khi tôi nói đợi ổn định thêm rồi mới cưới

Sau khi tôi nói về vấn đề cưới xin, thái độ của em khiến tôi rất bực, em không xem tôi ra gì. Em cũng không gặp hoặc gọi điện trước cho tôi nữa.

Tôi và em yêu nhau 4 năm, tôi là người đầu tiên của em nên càng trân trọng em hơn. Giờ tôi ra trường đi làm hơn một năm, công việc ổn định, còn em mới ra trường, tôi tính đợi em ổn định công việc mới kết hôn để đảm bảo cuộc sống hôn nhân ổn định và lâu dài không bị tiền bạc ảnh hưởng nhiều. Dù từng gặp phải cô gái không tốt, phản bội mình nhưng tôi vẫn giữ quan niệm: "Phải cố gắng yêu hết mình và cho người mình yêu hạnh phúc". Tuy biết em khá trẻ con nhưng dạo gần đây tôi thấy mệt mỏi. Em hỏi: "Anh muốn lấy em không? Sao không nói cha mẹ anh xuống nhà em gặp gỡ tìm hiểu trước, lỡ không hợp thì làm sao". Tôi trả lời: "Đợi công việc em ổn định chút rồi anh sẽ nói cha mẹ xuống nhà em, sau đó từ từ mới bàn đám cưới.

Không biết do tôi ăn nói không tốt làm em không hiểu được ý tốt mà em lại nói: "Cha em nói tính không gả vì nhà anh không có thành ý xuống, cưới sợ mất thông gia, không có kết quả thì chia tay thôi". Vài ngày sau chúng tôi nói chuyện lại, thái độ của em khiến tôi rất bực, em không xem tôi ra gì. Em cũng không gặp hoặc gọi điện trước cho tôi nữa, tôi  Sau đó tôi gặp em thấy vẫn có những thái độ bất cần như thế, tôi phải làm như thế nào đây?

Hoàng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây