Vợ chồng tôi hạn chế chuyện chăn gối nên cô ấy đã tìm về tình cũ

Thứ hai - 27/03/2017 16:50

Vợ chồng tôi hạn chế chuyện chăn gối nên cô ấy đã tìm về tình cũ

Về nhà mẹ vợ không tiện lắm và bận bịu nhiều thứ nên chúng tôi hạn chế chuyện ấy. Lâu dần vợ chán và liên lạc lại với tình cũ, họ hứa hẹn và lập kế hoạch đến với nhau.

Tôi và vợ trước khi yêu nhau làm cùng phòng trong công ty. Sau 2 năm yêu và trải qua nhiều trở ngại thì cưới nhau và đã có một bé trai được gần 3 tuổi. Cuộc sống từ khi yêu cho tới giờ thường có nhiều trục trặc, vợ chồng hay cãi vã về rất nhiều lĩnh vực trong cuộc sống: tiền bạc, việc làm, chăm con, dâu rể, đặc biệt là chuyên chăn gối. Từ sau khi vợ sinh em bé, tôi ít quan tâm vợ vì mẹ con cô ấy ở bên ngoại, tôi làm ở thành phố nên cuối tuần mới về. Về nhà mẹ vợ không tiện lắm và bận bịu nhiều thứ nên vợ chồng hạn chế chuyện chăn gối. Lâu dần vợ tôi chán và đã liên lạc lại với tình cũ, họ đã hứa hẹn và lập kế hoạch đến với nhau.

Tôi phát hiện vợ không ăn năn mà đổ lỗi cho chồng thiếu quan tâm. Tính vợ tôi rất ngang bướng, có lúc cãi cả cha mẹ đẻ của mình luôn. Hiện tại tôi không biết mình nên cố gắng tìm cách nói chuyện để vợ chồng hòa hợp lại hay ly dị luôn, nhờ các bạn có kinh nghiệm cho lời khuyên. Xin cảm ơn.

Dũng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây