4 năm rồi bạn trai vẫn chưa tích góp được đồng nào cho tương lai

Chủ nhật - 26/03/2017 23:13

4 năm rồi bạn trai vẫn chưa tích góp được đồng nào cho tương lai

Với tôi, lấy chồng là cả hai cùng xây dựng hạnh phúc chứ không phải lấy về để nuôi chồng, bởi tôi còn gánh nặng gia đình mình nữa. Còn chia tay không biết anh có sống nổi không?

Tôi là một cô gái có ngoại hình xinh xắn, ai cũng nhận xét tôi rất hòa đồng và tính cách nổi bật. Mối tình đầu của tôi cũng chính là mối tình hiện tại mà ngày đêm trăn trở suy nghĩ. Tôi và anh đã yêu nhau gần 4 năm trời. Tôi cố gắng giấu gia đình bởi trong thâm tâm biết bố mẹ sẽ không bao giờ chấp nhận chuyện này, lý do anh là người không có công việc ổn định, lương như bánh trôi nước lúc nổi lúc chìm. Rồi cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra khi tôi lỡ trót dại đầu đời để đánh mất cái gọi là trinh tiết, rồi có phiếu siêu âm yêu cầu nhập viện gấp để mổ thai ngoài tử cung.

Suốt quá trình điều trị không có đêm nào anh chợp mắt được vì rất lo cho tôi. Tôi nhìn thấy những giọt nước mắt cứ tuôn trên má anh mà lòng nghẹn đắng. Vì chuyện này mà mẹ luôn nhắc nhở rằng hai đứa không hợp tuổi, anh không phù hợp với tôi, hai đứa đến với nhau sẽ không đi đến đâu. Áp lực của tôi cũng càng thêm nặng gánh khi biết mẹ anh không thích mình. Gia đình bên ấy nề nếp và gia trưởng, chắc chắn sẽ có ít nhất một phần hằn trong máu của anh. Suốt mấy năm yêu nhau, tôi đã nói dối anh nhiều điều và làm tổn thương anh nhiều lần nhưng anh tha thứ tất cả. Tôi từ chối lời cầu hôn, trong đó có một lý do chính đáng rằng lấy tôi sẽ khó có con, mẹ anh ghét tôi và anh chắc gì đã lo được cho tôi trong khi bản thân anh còn chưa lo được. Anh cầu xin tôi đừng bỏ anh.

Thế nhưng 4 năm trôi đi, giờ trong tay anh cũng không có nổi một đồng vốn nào sau tất cả những lời hứa rằng anh sẽ làm việc và kiếm tiền để lo cho cuộc sống gia đình sau này. Thật sự tôi rất băn khoăn, biết lấy anh về gia đình bên ấy cũng chẳng thích gì, hơn nữa anh lại là con trưởng. Với tôi, lấy chồng là cả hai cùng xây dựng hạnh phúc chứ không phải lấy về để nuôi chồng bởi tôi còn gánh nặng gia đình mình nữa, nhưng chia tay không biết anh có sống nổi không?
Rất cần chia sẻ của những người từng trải trong hôn nhân, tôi chân thành cảm ơn.

Nguyệt

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây