Em nói muốn chia tay vì những lý do không thể tiết lộ

Thứ sáu - 07/04/2017 14:42

Em nói muốn chia tay vì những lý do không thể tiết lộ

Em nói yêu tôi nhưng vì có lý do riêng, áp lực trong cuộc sống nên muốn hai đứa dừng lại. Tôi hỏi lý do nhưng em không nói, chỉ bảo muốn tốt cho tôi.

Tôi 21 tuổi, vừa học vừa làm nhân viên văn phòng cho một công ty tư nhân. Em hơn tôi 4 tuổi, chúng tôi đến với nhau sau một lần tình cờ gặp và nói chuyện, lâu dần cả hai có tình cảm lúc nào không hay. Vì nhà cách nhau chỉ tầm 10 km nên chúng tôi hay hẹn hò cà phê và đến nhà chơi mỗi khi rảnh. Mọi thứ cứ êm đềm trôi như vậy đến cách đây mấy ngày chúng tôi gặp nhau và em đã khóc rất nhiều. Em nói yêu tôi nhưng vì có lý do riêng, áp lực trong cuộc sống nên muốn hai đứa dừng lại. Tôi hỏi lý do nhưng em không nói, chỉ bảo muốn tốt cho tôi, hãy coi như em là người sai, người có lỗi.

Nếu em nói hết tình cảm tôi còn chấp nhận được, nhưng nhìn em cứ khóc như thế tôi không cam lòng. Tôi biết em sợ làm ảnh hưởng đến tôi, cũng có thể em đang có chuyện gì buồn nhưng không muốn nói. Tôi nhiều lần hẹn em cà phê đề cập đến vấn đề quay lại nhưng em đều im lặng. Tôi không biết mình nên làm gì lúc này nữa. Thật sự tôi rất yêu và cần em, chỉ mong có thể giúp em tháo gỡ được những khúc mắc nhưng lại không biết đó là gì bởi em nhất định không nói. Tôi không biết mình nên làm gì vào lúc này. Tôi phải làm sao để có thể giữ em ở lại?

Khoa

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây