Chồng kệ việc tôi bị sẩy thai để ở bên nữ doanh nhân xinh đẹp

Thứ năm - 06/04/2017 09:15

Chồng kệ việc tôi bị sẩy thai để ở bên nữ doanh nhân xinh đẹp

Đến giờ tôi biết chồng vẫn còn liên lạc với bồ. Tôi quyết tâm ly hôn thì anh nói tôi bị điên, đàn bà mà dễ dàng phá gia đình. 

Tôi 34 tuổi, sinh đôi được hai bé giờ đã 7 tuổi, chồng hơn tôi một tuổi, kinh tế gia đình khá ổn vì chúng tôi đều có công việc tốt, vợ chồng yêu nhau và khó khăn lắm mới cưới được nhau. Tuy nhiên do điều trị bệnh nan y cho bố chồng khá tốn kém từ 3 năm trở lại đây nên tạm thời chúng tôi chưa mua nhà, xe, vẫn ở cùng bố mẹ chồng. Chồng tôi làm trưởng phòng đào tạo của một trường cao đẳng nên công việc va chạm nhiều với học viên từ cao đẳng, đại học, sau đại học. Khi tôi vừa sinh con đã phát hiện chồng ngoại tình với một học viên, lúc đó tôi rất sốc. Chồng ngay lập tức xin lỗi, cắt đứt liên lạc và chuyển công tác về gần nhà với công việc tương đương của chi nhánh khác trường. Tôi đã quên việc đó của chồng, không bao giờ nhắc lại và luôn lo lắng cho đại gia đình nhà chồng bằng tình yêu thật lòng.

Năm nay tôi lại vô tình phát hiện chồng ngoại tình, lần này là một chủ doanh nghiệp tư nhân xinh đẹp, sắc sảo, nhiều tiền. Tôi bị sẩy thai chồng cũng không chăm sóc trên bệnh viện mà hàng ngày vẫn hò hẹn với bồ. Tôi rất thất vọng, từ đó luôn theo dõi, để ý điện thoại của chồng. Tôi không thể quên những việc anh đã làm và luôn có cảm giác căm ghét chồng. Tôi đã cố gắng tha thứ nhưng vẫn chưa làm được vì mất niềm tin với tình yêu. Chồng nói đó chỉ là tán tỉnh chơi bời thôi chứ không phải ngoại tình. Đến giờ tôi biết chồng vẫn còn liên lạc với bồ. Tôi quyết tâm ly hôn thì anh nói tôi bị điên, đàn bà mà dễ dàng phá gia đình. Xin mọi người cho tôi lời khuyên, có phải tôi quá khắt khe với chồng? Chân thành cám ơn.

Nguyệt

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây