Có nên thuê phòng trong nhà của chồng cũ khi đã ly hôn

Thứ bảy - 08/04/2017 08:23

Có nên thuê phòng trong nhà của chồng cũ khi đã ly hôn

Đến giờ tuy chúng tôi không còn tình cảm nhưng cũng không thù hận hay ghét bỏ gì nhau, do vậy cả hai đều khá thoải mái khi ở cùng nhà. 

Tôi là Hoàng Lan, tác giả bài viết: “Dằn vặt vì sống thử” cách đây 11 năm. Ngày đó, sau 4 tháng dằn vặt vì sống thử, cuối cùng tôi cũng kết hôn với người yêu. Sau 10 năm chung sống với người chồng hơn quá nhiều tuổi, lại đào hoa, không chung thủy, cuối cùng chúng tôi đã ly hôn được hơn một tháng nay. Vợ chồng tôi có cậu con trai gần 10 tuổi, từ nhỏ cháu đã luôn bám bố, ăn chơi ngủ nghỉ cháu đều muốn bố ở cùng nên khi đề xuất ly hôn tôi đã xác định con sẽ chỉ theo bố mà không theo tôi. Thêm nữa thu nhập của tôi lại thấp, công việc hay phải làm ca chiều, toàn 22h mới được nghỉ nên tôi sẽ không có nhiều thời gian cho con. Tôi nghĩ dù không được nuôi con nhưng sẽ thường xuyên đến thăm nom, chơi với con nên quyết định ly hôn.

Giờ khi đã có quyết định, nghĩ đến cảnh phải ra ngoài ở một mình, hàng ngày không được nhìn con, nói chuyện với con là tôi lại cảm thấy không chịu nổi (những ai đã làm mẹ sẽ hiểu cảm giác của tôi). Do vậy tôi đề xuất với chồng cũ cho mình thuê lại căn phòng tôi đang ở trong nhà anh ấy, anh đã đồng ý. Như vậy, tôi vẫn được ở gần con, có thể hàng ngày chăm sóc và trò chuyện cùng con. Con của chúng tôi cũng không bị ảnh hưởng nhiều từ việc bố mẹ ly hôn.

Nói thêm về vợ chồng tôi, trước khi ly hôn tôi và chồng đã có thời gian ly thân  khá lâu, thời gian đó đến giờ không xảy ra cãi vã hay to tiếng gì cả. Chúng tôi vẫn ăn cơm cùng con, nói chuyện với nhau khi có mặt con, còn lại phòng ai nấy ở, việc ai nấy làm, không ai làm phiền ai. Đến giờ tuy chúng tôi không còn tình cảm nhưng cũng không thù hận hay ghét bỏ gì nhau, do vậy cả hai đều khá thoải mái khi ở cùng nhà. Tuy nhiên, tôi vẫn thấy băn khoăn một điều, ly hôn rồi mà vẫn sống cùng nhà thì có vấn đề hay hệ lụy gì không? Có ai từng rơi vào hoàn cảnh của tôi xin vui lòng chia sẻ, tôi rất mong nhận được lời khuyên của các độc giả.

Lan

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây