Em gái khốn đốn vì kiểu ngoại tình thâm độc của chồng

Thứ bảy - 29/04/2017 09:46

Em gái khốn đốn vì kiểu ngoại tình thâm độc của chồng

Chồng em và cô bồ không biết bàn tính thế nào mà chồng em cứ về nhà đổ oan cho em qua lại với chồng cô kia (hai vợ chồng kia đều là khách hàng nhà em).

Tôi có một đứa em gái kém một tuổi, em lấy chồng và sống dưới quê, còn tôi ở trên thành phố. Em lấy chồng sớm, gia đình chồng khi đó nghèo lắm nên em cũng chịu nhiều vất vả, đói túng, khổ cực đủ cả. Hai vợ chồng em làm ăn trải qua đủ thứ nghề, nếm đủ mọi vị cơ cực, đến bây giờ có thể nói trông lên không bằng ai nhưng nhìn xuống cũng ít ai được như em. Vợ chồng em gây dựng sự nghiệp, thu nhập trung bình tháng khoảng vài trăm triệu, có biệt thự vườn, xế sang, con cái đủ nếp đủ tẻ. Ngày trẻ, em cũng chịu đựng tính vũ phu của chồng nhiều, thậm chí có khi mẹ chồng phải quỳ xuống can ngăn thì chồng em mới thôi. Lúc đó là chồng em có tính bài bạc, sau này thức tỉnh tập trung làm ăn, có tiền thì đâm ra gái gú. Em gái lại lúc nào cũng cam chịu, tha thứ. 

Mấy năm gần đây, việc làm ăn ngày càng phát đạt, chồng em có tiền lại đàn đúm ăn chơi, đi về nhà khinh khi vợ con rồi lại hành hạ đánh đập em suốt. Dạo này sức khoẻ của em cũng yếu, tôi khuyên em không ở được thì ly hôn nhưng em lại im lặng. Đỉnh điểm là gần đây, chồng em ngoại tình với khách hàng, chị ta cũng có chồng, con cái đề huề. Hai người không biết bàn tính thế nào mà chồng em cứ về nhà đổ oan cho em qua lại với chồng cô kia (hai vợ chồng kia đều là khách hàng nhà em), em tôi lại làm ở bộ phận bán hàng. Khi trao đổi buôn bán, em tôi vẫn phải gọi điện cho chồng cô ta. Vậy là chỉ chờ có vậy, chồng em bắt em nghỉ việc ở công ty, chỉ được quanh quẩn trong nhà, rồi kiếm cớ đánh đập, mắng nhiếc em, bảo em tôi trai gái.

Chồng em thâm độc lắm, đánh chỉ nhằm vào đầu, vào mặt em, còn dọa sẽ giết em nữa. Em không chịu được nên bỏ lên nhà tôi, người chồng chỉ chờ có vậy viết đơn ly hôn rồi gọi điện cho em tuyên bố thẳng là về ký đơn để còn rước cô bồ về. Tôi hỏi em tính như thế nào, em bảo đến đâu thì đến. Bao nhiêu năm em vất vả ngược xuôi, lúc nghèo khó có nhau, lúc có tiền vợ chồng lại lục đục, chẳng lẽ cơ nghiệp em tôi làm ra lại để người khác cướp? Tôi cũng không am hiểu về luật pháp, không biết sau khi ly hôn liệu em có phải ra đi tay trắng không, giờ chẳng biết khuyên em như thế nào. Liệu ly hôn có phải là con đường duy nhất hay không? Mong mọi người cho tôi và em gái lời khuyên. Chân thành cảm ơn.

Nguyệt

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây