Bạn trai giận dai chỉ vì tôi trễ giờ

Chủ nhật - 30/04/2017 07:23

Bạn trai giận dai chỉ vì tôi trễ giờ

Anh nói trước khi ngủ dặn dò tôi báo thức, chuẩn bị đồ như thế nào mà sao mãi tôi không nghe, cứ để tình trạng trễ hẹn như vậy. 

Tôi 20 tuổi, người yêu 25 tuổi, anh là đàn anh trường cấp 3 của tôi. Tôi quen anh qua một buổi sinh hoạt lớp, anh là học sinh xuất sắc của cô chủ nhiệm, được cô mời về tham gia buổi sinh hoạt chủ đề "Hướng nghiệp". Anh về mọi mặt rất tốt, đối với tôi thật sự đó là một người thông minh, vui tính, lãng mạn, đàn hát hay, lại chu đáo. Thật sự tuyệt vời nếu bỏ đi cái tính giận dai của anh. Lúc mới yêu thì ít cãi vã, dạo gần đây cứ có chuyện suốt vì anh hay giận những chuyện không đâu. Mới hôm trước khi đi ăn với anh tôi kể về một người của cộng đồng mạng. Vậy mà anh bực lên, nói sao tôi cứ thích đi quan tâm, theo dõi đến những người như vậy, còn bảo tôi xem mấy người đó quay những clip vớ vẩn không có gì tốt để học hỏi.

Anh còn nói nếu như tôi thích vậy thì anh cũng dư năng lực để trở thành người của cộng đồng mạng như những người đó cho tôi xem. Rồi tôi xuống nước năn nỉ, không muốn đôi co với anh và cũng không muốn anh điên lên mà làm vậy thật. Tôi biết anh dễ đạt được điều đó vì vốn anh có rất nhiều người thích từ khi còn đi học.

Mới giảng hòa thì sáng hôm sau anh lại giận tôi mà không liên lạc 2 ngày, lý do chỉ vì tôi ngủ quên nên dậy muộn ra trễ 15 phút. Khi tôi bước ra thấy anh khó chịu, tôi cũng xin lỗi rồi. Anh cười rồi nhưng tôi kêu đi ăn sáng thì anh lại không chịu, cứ chạy đến trường rồi lòng vòng gần đó. Tôi gắt lên, anh nói không thích bị tôi giục, nhất là trong chuyện ăn uống, thà không ăn còn hơn, chứ ăn mà như những lần trước vừa cảm thấy không ngon lại vừa khó chịu. Rồi nhân tiện vậy mà anh lôi một đống chuyện ra. Anh nói tôi biết nhà hai đứa không gần (cách nhau 15km ở Sài Gòn), sáng anh phải tranh thủ lên chở tôi đi ăn rồi ngược về đi làm mà tôi lại còn ra trễ. Anh nói trước khi ngủ dặn dò tôi báo thức, chuẩn bị đồ như thế nào mà sao mãi tôi không nghe, cứ để tình trạng trễ hẹn như vậy. 

Rồi anh còn nói nếu sau này lấy nhau, chẳng lẽ anh phải lo hết mọi thứ vì hơn 2 năm nay anh có nhắc thế nào tôi cũng như đứa học sinh cấp 3, chẳng chu đáo lên một xíu nào cả. Nói thế xong anh để tôi lại trường và đi về. Đến hai hôm nay, anh không nhắn tin dù chỉ một lần. Tôi phải làm sao, thấy chuyện chẳng có gì mà anh làm quá như vậy. Tôi nên xuống nước năn nỉ anh hay cứ tiếp tục im lặng đợi anh làm lành trước?

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây