Bạn gái nhiều lần có thái độ xúc phạm tôi

Thứ hai - 17/04/2017 09:28

Bạn gái nhiều lần có thái độ xúc phạm tôi

Tôi đi chơi với bạn bè thì bạn gái nói tôi coi trọng bạn bè hơn em. Cãi nhau là em lại bảo tôi biến đi, đừng làm phiền em.

Tôi 25 tuổi, bạn gái kém một tuổi, chúng tôi yêu nhau được một năm. Trước đó hai đứa đã yêu nhau lúc tôi 22 tuổi và chia tay, tôi có người mới và bạn gái cũng vậy. Sau đó chúng tôi quay lại cách đây một năm. Tôi thấy mình yêu cô ấy hơn nên muốn quay lại. Trong thời gian yêu nhau cũng có lúc nọ lúc kia, yêu thương và cãi vã, những lúc cãi nhau không bao giờ em chịu nhường nhịn tôi, lại hay có những lời nói xúc phạm. Tôi yêu em nên bỏ qua, lại nhường nhịn và xin lỗi em.

Tính tôi hay nói, thường chỉ bảo em việc này việc kia nên làm như thế nào cho đúng, em cho rằng tôi quá gia trưởng. Tôi đi chơi với bạn bè thì bạn gái nói tôi coi trọng bạn bè hơn em. Cãi nhau là em lại bảo tôi biến đi, đừng làm phiền em. Đỉnh điểm là hôm tôi vay em 2 triệu, sau đó có người bạn hỏi vay tạm tôi số tiền đó nửa ngày vì có việc gấp. Em bảo tôi chỉ coi trọng bạn bè, sao với bạn bè dễ tính thế mà với em tôi hay cáu gắt? Em còn nói: "Anh xem lại bản thân mình đi, 25 tuổi rồi anh có biết nghĩ không? Anh muốn cưới nhưng đã lo được cho bản thân mình chưa", với nhiều câu khác mang tính xúc phạm tôi nữa. 2 gia đình cũng biết nhau và đã xác định tiến tới nhưng liệu tôi có thể tiếp tục được trong hoàn cảnh này? Xin mọi người cho tôi lời khuyên.

Thành

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây