Chồng nghiện đi bia ôm có gái

Chủ nhật - 16/04/2017 08:39

Chồng nghiện đi bia ôm có gái

Tôi phát hiện anh nhậu nhẹt luôn có gái, quán không có cũng gọi điện kêu cô quán khác đến ngồi. 

Vợ chồng tôi bằng tuổi, đều 38, cưới nhau được 6 năm, có một bé trai và tôi đang mang bầu bé gái được 8 tháng. Tôi rất tuyệt vọng về cuộc hôn nhân của mình. Trước cưới, tôi nghĩ anh đàng hoàng, chỉ nhậu bạn bè trong dịp tiệc tùng thôi. Giờ tôi phát hiện anh nhậu nhẹt luôn có gái. Tôi ghê sợ anh, nhiều lần muốn chia tay nhưng thương con nên lại kìm nén nỗi đau. Tôi tuyệt vọng, chán đời, mất niềm tin vào cuộc sống. Tôi không biết phải làm sao vì mỗi lần phát hiện ra anh đều tỏ vẻ ăn năn, hối hận, rồi đâu cũng vào đấy, lại đi nhậu ôm tiếp.

Nhiều lần tôi định ôm con tự vẫn, chỉ có như vậy anh mới gặm nhấm tội lỗi suốt đời, mới tỉnh ra được. Anh nhậu có gái bất kể ngày đêm, hôm nào anh nhậu là tim tôi quặn thắt, đau lắm, tưởng tượng đủ cảnh tượng ghê rợn đang diễn ra tại quán nhậu. Tôi bỏ ăn uống, không làm được gì, huỷ mọi công việc, chỉ ôm con ngồi khóc, mẹ khóc con khóc chờ bố về trong men say. Những lúc anh tỉnh không nhậu thì rất thương con, chiều con, nhường nhịn tôi, lâu lâu cũng phụ tôi rửa chén, phơi đồ. Tôi nghĩ số phận mình hẩm hiu, không may mắn lấy được chồng đàng hoàng chuẩn mực như phụ nữ khác, nhưng vì con nên cố sống qua ngày.

Cách đây một tuần, trưa anh nói đi tiếp khách quan trọng, để tôi bầu nặng nề tự đi đón thằng lớn, về nhà lếch thếch dọn dẹp nhà cửa, cơm nước, còn chồng nhậu đến đêm mới về. Tôi điếng người, không nói nên lời, không biết cư xử với anh làm sao khi phát hiện nguyên dấu môi son hồng trên mặt anh và trên cổ nữa. Chồng thì mặt điên dại, đờ đẫn lăn đùng ra ngủ. Đêm đó tôi không ngủ được, khóc thật nhiều. Tôi sắp sinh mà chồng nhẫn tâm quá, đáng lẽ tối phải luôn ở nhà với vợ con vì tôi có thể sinh bất cứ lúc nào, vậy mà anh chơi bời như vậy. Tôi sợ lắm, sợ bị sốc, ảnh hưởng thai. Tôi đang rất buồn, không biết xử lý như thế nào, giờ nhìn thấy chồng tôi thấy anh tàn nhẫn quá. Tôi có nên chia tay anh ngay lúc này không? Mong các bạn cho tôi lời khuyên. Nếu không thoát được nỗi đau này có thể tôi sẽ uống thuốc cho các con cùng chết theo luôn. Chỉ có vậy mới trừng phạt được anh, anh mới tỉnh ngộ.

Giờ ngồi viết ra đây mà nước mắt tôi cứ tuôn, bỏ bê con tự chơi, tôi mất hết tinh thần rồi các bạn ơi. Tôi sợ chia tay anh thì sau này các con bị bạn chê cười, lại quay ra trách mẹ. Chứ nếu không có con là tôi đã dứt khoát chia tay anh từ lần đầu tiên phát hiện anh đi ôm gái rồi.

Mai

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây