TQ: Vào gara đẻ con trong.... 30 giây

Thứ hai - 13/03/2017 13:38

TQ: Vào gara đẻ con trong.... 30 giây

Vụ việc hy hữu xảy ra ở Trung Quốc khi người mẹ trẻ nói rằng “không còn cách nào khác nên buộc phải sinh con tại chỗ”.

Kênh tin tức Traffic FM918 ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc vừa đăng tải một tin tức gây sửng sốt nhiều độc giả nước này. Trong một bức hình chụp tại Hàng Châu, một phụ nữ có bầu bước vào gara không người và ngồi thụp ra đất.

Sau đó, cô gái này kéo quần rồi 30 giây sau đứng dậy bỏ đi. Nhân viên ở đây đã phát hiện ra một bé sơ sinh trên đất sau khi người phụ nữ này rời khỏi hiện trường. Vụ việc xảy ra hôm 11.3 ở thời điểm ít người qua lại gara.

“Khi tôi thấy cậu bé, môi của nó đỏ tía. Nó không khóc nhưng tôi lo sợ khi nhìn thấy vệt máu trên sàn. Tôi biết đó là một bé sơ sinh. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy trẻ sơ sinh trong đời”, nhân viên họ Tống, người phát hiện vụ việc cho biết.

Em bé sơ sinh được chăm sóc ở bệnh viện.

Sau đó, Tống cùng những nhân viên khác đã bọc em bé vào chăn ấm rồi đưa tới viện. Sau khi đảm bảo em bé được chăm sóc cẩn thận, Tống về gara và mở camera an ninh. Mọi người trong xưởng sửa chữa hết sức ngạc nhiên khi thấy cô gái trẻ mặc áo khoác vàng bước vào và đẻ con tại xưởng. Tống cho biết cô gái để lại giấy tờ tùy thân và túi xách.

Camera an ninh ghi lại cảnh người mẹ trẻ sinh con trong gara.

Sau đó một ngày, người mẹ trẻ vào viện và xin lại đứa con. Cảnh sát không xem đây là trường hợp bỏ con sau khi sinh. Cô gái cho biết lúc đó mình quá vội và không còn cách nào khác nên phải sinh con tại chỗ. Khi cô quay lại thì đã không thấy con mình đâu. 

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây