Plan Do See Medical cung ứng nguyên liệu và sản phẩm Placenta hàng đầu Nhật Bản.

Thứ hai - 03/04/2017 13:54

Plan Do See Medical cung ứng nguyên liệu và sản phẩm Placenta hàng đầu Nhật Bản.

Plan Do See Medical thành lập năm 1983, với bề dày lịch sử xây dựng và phát triển, là doanh nghiệp tiên phong sản xuất Placenta – chiết xuất từ lợn và ngựa đua nuôi thuần chủng tại Nhật Bản. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là sản xuất và bán mỹ phẩm, TPCN, dụng cụ làm đẹp, thiết bị y tế.

Tại Nhật Bản với thị trường khoảng 80% Placenta nhập khẩu từ nước ngoài thì chỉ có 20% Placenta nội địa được cung ứng từ các công ty trong nước. Trong đó Plan Do See Medical tự hào là đơn vị cung ứng nguyên liệu Placenta nội địa lớn nhất.

Ngoài cung cấp nguồn nguyên liệu Placenta  cho các công ty khác, tập đoàn Plan Do See Medical còn thành công trong việc sản xuất các sản phẩm đột phá với hiệu quả cao, được khách hàng tin dùng không chỉ trong mà còn ngoài nước Nhật. Sản phẩm dụng cụ mát xa từ tính Panas đặc biệt được yêu thích và sử dụng rộng rãi trong các hệ thống spa, salon, chuỗi cửa hàng làm đẹp (Kanebo) trong suốt nhiều năm qua.

Chủ tịch HĐQT Hattori Masachika

Với thế mạnh là Placenta , Tập đoàn đã hợp tác cung ứng nguyên liệu và sản xuất sản phẩm cho các công ty lớn trong và ngoài nước Nhật như Công ty dược phẩm Melsmon, Công ty Unitika, Công ty Mosbeau, Công ty cổ phần dược phẩm Kyowa, Công ty cổ phần tân dược UPC, Công ty cổ phần thuốc Mine, Công ty thuốc Marue, Các bệnh viện và các phòng khám, Đài phát thanh NHK, Ngân hàng giao dịch, Ngân hàng risona, Quỹ tín dụng Kousei Osaka, Quỹ tín dụng Osaka,…

Đây là tập đoàn lớn mạnh với các thành viên chính là Plan Do See Medical (công ty chính), Công ty cổ phần công nghiệp hóa chất dinh dưỡng Hothming, cửa hàng online Dr Placen. Trong đó công ty Hothming là công ty có lịch sử lâu đời, thành lập từ tháng 8 năm 1955. Từ lúc thành lập, Hothming phát triển với tư cách là bộ phận chuyên về mỹ phẩm và thực phẩm chức năng của công ty công nghiệp dược phẩm Vita X, nhưng từ năm 2006 Hothming tách ra khỏi Vita X và trở thành 1 thành viên của tập đoàn Plan Do See Medical và phát triển cho đến nay.

Về mặt hoạt động đối ngoại, tập đoàn đã triển khai và thành công trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm với thương hiệu Mosbeau, đẩy mạnh chiến lược bán hàng, cung cấp sản phẩm trên thị trường nước ngoài như Philippine (từ năm 2008) và Việt Nam (từ năm 2012), đem lại doanh thu lớn cho tập đoàn.

Sản phẩm mỹ phẩm của Plan Do See Medical

Với quy mô rộng lớn, Tập đoàn Plan Do See Medical đã triển khai phát triển phân phối tại thị trường Việt Nam thông qua công ty Plan Do See Việt Nam – công ty pháp nhân phân phối độc quyền sản phẩm của tập đoàn Plan Do See Medical Nhật Bản. Plan Do See Việt Nam tự tin trong việc nhập khẩu độc quyền 100% sản phẩm từ Nhật vào Việt Nam để đem đến sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Với phương châm hoạt động đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, công ty Plan Do See Việt Nam cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất theo phong cách Nhật Bản.

Địa chỉ phân phối chính thức sản phẩm placenta của công ty Plan Do See Medical tại Việt Nam:

Công ty TNHH Plan Do See Việt Nam

Hà Nội Showroom 1: Tầng 4 Tòa nhà 29T2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

Hà Nội showroom 2: TTTM AEON Long Biên, 27 Cổ Linh, Long Biên, Tp. Hà Nội

HCM: AEON MALL, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, Tp. HCM

HCM: AEON MALL, Số 1 Đường số 17A, KP 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp. HCM

Hotline: Showroom Chính HN: 043 783 5662 - Tp.HCM: 086 684 7515 / Fax:043 783 5662

Email: info@plandosee.com.vn / Web: www.plandosee.com.vn

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây